fbpx
 

IEP EDU BLOG

Bài viết chia sẻ từ IEP EDU

Học Tiến Sĩ tại Vương quốc Anh

Tiến xa hơn trên con đường học vấn cùng bằng Tiến Sĩ tại Vương quốc Anh Vương quốc Anh là quê hương của một số trường đại học và cao đẳng uy tín nhất thế giới, bao gồm Đại học Cambridge và Đại học Oxford. Lấy bằng Tiến sĩ Triết học (PhD) ở Anh thường...

Tiến xa hơn trên con đường học vấn cùng bằng Tiến Sĩ tại Vương quốc Anh

Vương quốc Anh là quê hương của một số trường đại học và cao đẳng uy tín nhất thế giới, bao gồm Đại học Cambridge và Đại học Oxford. Lấy bằng Tiến sĩ Triết học (PhD) ở Anh thường là một lộ trình ngắn hơn và độc lập hơn, so với các chương trình thường kéo dài ba đến bốn năm. Các ứng cử viên học bằng tiến sĩ của Vương quốc Anh được đăng ký dưới danh nghĩa là sinh viên, họ có thể chọn thực hiện công việc học bằng tiến sĩ trên cơ sở toàn thời gian hoặc làm nghiên cứu bán thời gian bên cạnh công việc toàn thời gian hoặc bán thời gian.

Có hai loại bằng tiến sĩ chính ở Anh, Tiến sĩ Triết học (PhD hoặc DPhil) – là sự kết hợp các chương trình đào tạo tiến sĩ với sự hợp tác với doanh nghiệp hoặc các tổ chức khác, và Tiến sĩ Chuyên nghiệp hoặc Thực hành (EdD, DBA, DSocSci , DProf, v.v.) thường liên quan đến nghề nghiệp hoặc thực hành của ứng cử viên học tiến sĩ. Giai đoạn sau này bao gồm một giai đoạn có cấu trúc của đào tạo nghiên cứu ban đầu, tài liệu dựa trên thực hành và một bài bình luận bằng văn bản hoặc luận án.

Tại sao nên du học Anh bậc Tiến sĩ?

Vương quốc Anh là nơi có một số cơ sở nghiên cứu tốt nhất trên thế giới và có một bề dày lịch sử xuất sắc trong giáo dục đại học và cao học. Bạn sẽ thấy mình ở một nơi tuyệt vời để tham dự các hội nghị ở Anh và trên khắp châu Âu, và tạo nên những kết nối có giá trị trong cộng đồng học thuật. Sự đa dạng phong phú về văn hóa ở Anh rất khó đánh bại, cùng với hàng loạt lựa chọn lối sống từ các thành phố quốc tế sôi động đến các thị trấn nhỏ gần gũi với thiên nhiên.

Yêu cầu nhập học

Phần lớn các tổ chức yêu cầu các ứng cử viên học tiến sĩ phải có bằng Thạc sĩ cũng như bằng Cử nhân được xếp loại 2:1 trở lên. Một số trường hợp đặc biệt có thể chấp nhận những người chỉ có bằng Cử nhân có kinh nghiệm chuyên môn quan trọng. Một đề xuất nghiên cứu cũng sẽ được yêu cầu, cùng với điểm kiểm tra trình độ tiếng Anh cho những người không nói tiếng Anh bản ngữ.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học Anh và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Nếu bạn muốn tìm hiểu điều kiện du học Anh trong thời gian tới, hãy liên hệ IEP để được giải đáp. Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí từ IEP bao gồm:

Tư vấn chọn trường và khóa học phù hợp. Hỗ trợ các bạn HSSV nộp đơn xin nhập học cho trường và theo dõi tiến độ cho đến khi bạn nhận được thư xác nhận từ trường.

Bên cạnh đó, IEP sẵn sàng giới thiệu học bổng du học Anh từ 20 – 100% cho những học sinh đến làm hồ sơ tại IEP. Bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn bí quyết săn học bổng, thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Anh miễn phí với tỷ lệ hồ sơ thành công trên 95%.

IEP còn đồng hành cùng các học sinh trong việc tìm chỗ ở, đặt vé máy bay với mức phí ưu đãi, miễn phí sim điện thoại (UK), trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session). Bạn sẽ được kết nối cùng chúng tôi trong suốt hành trình du học của mình.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Anh ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

by IEP Marketing

Chả có gì để nói

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

©2024 Công ty cổ phần giáo dục và di trú IEP Vietnam | IEP Education Vietnam