ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/amxsjbzo/addondomain/iep.edu.vn/wp-includes/l10n.php on line 838
https://iep.edu.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Các dịch vụ y tế và hỗ trợ - IEP EDUCATION
Site icon IEP EDUCATION

Các dịch vụ y tế và hỗ trợ

Nếu bạn cần giúp đỡ, chỉ việc yêu cầu:

Chuyển đến một quốc gia mới không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi, hay cảm thấy bản thân không được đối xử đúng mực thì nên tìm đến những dịch vụ hỗ trợ như sau:

Các dịch vụ hỗ trợ cơ sở giáo dục

Cung cấp các dịch vụ chuyên môn để giúp bạn hòa nhập với cuộc sống và việc học tập tại Úc. Các dịch vụ bao gồm hỗ trợ ngôn ngữ và học tập, chỗ ăn ở cho sinh viên, dịch vụ việc làm và các cố vấn sinh viên quốc tế được chỉ định.

Các hiệp hội sinh viên

Trường của bạn thường sẽ có hiệp hội sinh viên của riêng mình, nơi sẽ giúp bạn tận dụng tối đa thời gian học tập và sinh sống tại Úc. Bạn cũng có thể liên hệ với các hiệp hội sinh viên quốc gia như Hội đồng Sinh viên Quốc tế Úc hay Liên đoàn Sinh viên Quốc tế Úc.

Sinh viên nước ngoài Ombudsman (OSO)

Dịch vụ miễn phí, độc lập giúp bạn xử lý những khiếu nại về các cơ sở giáo dục và đào tạo tư thục ở Úc.

Nếu bạn cần tiến hành khiếu nại đối với một cơ sở đào tạo công lập, bạn nên liên lạc với Ombudsman ở tiểu bang hay lãnh thổ mà bạn đang theo học.

Dịch vụ Bảo vệ Học phí (TPS)

Bảo vệ bạn trong một sự kiện không mong đợi mà cơ sở giáo dục của bạn không thể cung cấp một khóa học mà bạn đã chi trả.

Hỗ trợ người khuyết tật

Nếu bạn có khuyết tật hay bệnh mãn tính, bạn nên liên hệ với cơ sở giáo dục của mình 2 tuần trước khi bạn đến để thảo luận bất kỳ sự sắp xếp đặc biệt nào có thể cần phải được thực hiện. Nếu bạn không hài lòng với sự hỗ trợ mà bạn nhận được, trước tiên bạn nên thảo luận với cơ sở giáo dục của mình. Nếu bạn vẫn không hài lòng, bạn có thể tiếp cận Ủy ban Nhân quyền Úc để được giúp đỡ.

Chăm sóc trẻ em

Cơ sở giáo dục của bạn có thể cung cấp các cơ sở chăm sóc trẻ em, hay bạn có thể chọn từ nhiều trung tâm giữ trẻ tư nhân hay phi lợi nhuận. Nếu bạn đang nhận học bổng chính phủ, bạn có thể hội đủ điều kiện được nhận trợ cấp chăm sóc trẻ em.

Bảo vệ người tiêu dùng

Các quyền của bạn được bảo vệ theo Luật tiêu dùng Úc khi mua hàng hoá và dịch vụ.

Duy trì sức khỏe trong khi du học Úc

Bạn cũng có thể nhận thấy mình đang cần được hỗ trợ y tế trong khi ở Úc.

Nếu bạn đang trong trường hợp khẩn cấp bị đe dọa đến tính mạng, hãy gọi 000. Đây là cuộc gọi miễn phí kết nối bạn với các dịch vụ của cảnh sát, cứu hỏa và xe cứu thương.

Để được hỗ trợ y tế tổng quát, hãy hẹn gặp bác sĩ địa phương. Bảo hiểm Y tế dành cho Sinh viên Nước ngoài (OSHC) nói chung sẽ bao gồm 100% chi phí điều trị cho phẫu thuật của bác sĩ hay ở nhà bởi Bác Sĩ Đa khoa (General Practitioner – GP).

Bác sĩ đa khoa của bạn có thể giới thiệu bạn đến một bác sĩ chuyên khoa như bác sĩ tim mạch, chuyên gia về chân hay bác sĩ da liễu. Các dịch vụ này có thể tốn kém, và chỉ một số có thể được chương trình bảo hiểm OSHC của bạn đài thọ.

Bạn không cần giấy giới thiệu để đi khám nha sĩ – bạn có thể tự đặt hẹn cho mình. Chương trình bảo hiểm OSHC của bạn không bao gồm phí nha sĩ.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

Là một trong những tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, IEP có liên kết chặt chẽ với gần 50 tổ chức giáo dục uy tín tại Úc (đại học, cao đẳng, trung học), mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt về trường và khóa học.

IEP tự hào là đơn vị được hỗ trợ và điều phối nguồn số lượng học bổng du học Úc lớn và có giá trị. Các tư vấn viên của IEP sẽ chủ động giới thiệu học bổng phù hợp từ 20%-100% học phí cho các bạn đến làm hồ sơ tại IEP. Chúng tôi sẽ theo sát hồ sơ của bạn và hỗ trợ tối đa để bạn săn học bổng thành công.

Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng của mình, tham gia các hội thảo du học Úc do IEP tổ chức, hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, thực hành phỏng vấn, xin visa du học Úc, với tỉ lệ hồ sơ thành công đến 95%. Các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, tổ chức buổi hướng dẫn trước khi lên đường (Pre-departure briefing session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Úc của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version