Site icon IEP EDUCATION

Các dịch vụ y tế và hỗ trợ khi du học Mỹ

Nếu bạn cần giúp đỡ, chỉ việc yêu cầu

Chuyển đến sống tại quốc gia mới không phải là một điều dễ dàng gì. Nếu bạn thấy mình đang cố gắng điều chỉnh, cảm thấy bị cô lập, hoặc cảm thấy ai đó đã đối xử với bạn một cách không công bằng, thì luôn có các dịch vụ hỗ trợ cho bạn.

Gần như tất cả các trường đại học, cao đẳng, trường học và các cơ sở giáo dục đều cung cấp một số dịch vụ hỗ trợ được thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế.

Là nguồn liên lạc đầu tiên, bạn có thể liên hệ với đại diện IEP để được giúp đưa ra lời khuyên và hướng dẫn bạn những việc cần làm tiếp theo.

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Nếu bạn vẫn không chắc chắn về các quyền của người tiêu dùng, bạn có thể vào trang web của USA.gov để tìm hiểu thêm thông tin.

Giữ gìn sức khoẻ trong thời gian du học

Có thể bạn sẽ cần hỗ trợ về mặt y tế trong thời gian lưu trú ở Mỹ.

Nếu bạn đang trong trường hợp khẩn cấp đe dọa đến mạng sống, hãy gọi 911. Đó là một cuộc gọi miễn phí giúp kết nối bạn với các dịch vụ của cảnh sát, cứu hỏa và xe cứu thương.

Hệ thống chăm sóc sức khoẻ của Mỹ cung cấp một số dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất trên thế giới, nhưng nó phức tạp, khó điều hướng và thường cực kỳ tốn kém.

Có nhiều loại hình dịch vụ y tế, bao gồm các bệnh viện lớn và nhỏ, phòng cấp cứu, các văn phòng bác sĩ tư nhân, các trung tâm chăm sóc khẩn cấp, phòng khám không cần hẹn trước, các phòng khám chuyên khoa, các trung tâm phẫu thuật, các nhà thuốc và các phòng khám trong trường.

Các phòng cấp cứu ở Mỹ rất tốn kém và được thiết kế đặc biệt dành cho các trường hợp tử vong, bệnh rất nặng hoặc thương tích cực kỳ nặng.

Nếu bạn cảm thấy không khoẻ trong thời gian sinh sống tại Mỹ, nơi tốt nhất để bắt đầu là trung tâm y tế hoặc bệnh xá trong khuôn viên trường. Dịch vụ tại các phòng khám này thường có sẵn với mức chi phí giảm giá hoặc thậm chí là miễn phí. Khám bệnh tại phòng khám bác sĩ địa phương cũng là một lựa chọn phải chăng để bắt đầu chăm sóc y tế nhưng bạn có thể phải đặt lịch hẹn trước.

Một lựa chọn thuận lợi nữa là phòng khám không cần hẹn trước hoặc trung tâm chăm sóc khẩn cấp vì thời gian mở cửa của họ thường kéo dài, bạn không cần hẹn trước và họ có khả năng giải quyết nhiều vấn đề về y tế.

Khi đến Mỹ, bạn sẽ cần phải lên kế hoạch mua bảo hiểm y tế. Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra phạm vi của các chính sách bảo hiểm bạn chọn, đặc biệt đối với điều trị nha khoa.

Nếu bạn cần thuốc theo toa, bạn nên giữ lại bản sao hóa đơn và gửi yêu cầu cho công ty bảo hiểm của bạn để được hoàn trả tiền thuốc.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Mỹ trong thời gian tới, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Tại IEP, các chuyên gia tư vấn du học Mỹ sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của bạn. Trong quá trình tư vấn, IEP sẽ chủ động giới thiệu các suất học bổng du học Mỹ tiềm năng, cũng như giúp bạn làm hồ sơ săn học bổng thành công.

Các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Đặc biệt, bạn sẽ được thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Mỹ miễn phí với tỷ lệ thành công trên 95%, cũng như tư vấn chỗ ở, kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session)

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version