ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/amxsjbzo/addondomain/iep.edu.vn/wp-includes/l10n.php on line 838
https://iep.edu.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Những khóa học độc đáo chỉ có ở Mỹ - IEP EDUCATION
Site icon IEP EDUCATION

Những khóa học độc đáo chỉ có ở Mỹ

Mỹ là quốc gia vô cùng đa dạng về mọi mặt, ngay cả giáo dục. Khi đi du học Mỹ, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận không chỉ những chuyên ngành phổ biến mà còn cả những khóa học độc đáo không đâu có.

Thể thao mục vụ (Sports ministry)

Đây là các khóa học dành cho sinh viên muốn hoạt động trong lĩnh vực thể thao nhưng dưới hình thức huấn luyện, hỗ trợ tổ chức bởi các nhà thờ. Sinh viên sẽ được học tập các chương trình liên quan tới nghiên cứu kinh thánh, kết hợp các môn thể dục nhằm truyền bá đạo Thiên Chúa. Đây là sự đào tạo đan xen giữa tín ngưỡng và thể thao. Sinh viên quốc tế cũng rất được khuyến khích tham gia vào khóa học này. Yêu cầu đầu vào cũng tương tự như các chuyên ngành khác nhưng khá chú trọng về yếu tố sức khỏe.

Múa rối (Puppetry)

Tại Mỹ có một tổ chức giáo dục truyền hình thông qua múa rối là Sesame Street, luôn mong muốn phát triển ngành múa rối cho thế hệ sau, bởi vậy mà ngành Cử nhân Múa rối được hình thành tại các trường Đại học tại Mỹ. Sinh viên theo học ngành này sẽ có cơ hội tự sáng tạo những sản phẩm rối của riêng mình, nghiên cứu các loại hình múa rối phù hợp với từng đối tượng khán giả khác nhau. Ngành học này nhằm nâng tầm nghệ thuật múa rối lên cấp độ chuyên nghiệp hơn, nếu bạn yêu thích những chú rối ngộ nghĩnh và đam mê với môn nghệ thuật này, bạn hoàn toàn có thể ghi danh để chắp cánh ước mơ của mình.

Đóng gói (Packaging)

Đóng gói là công đoạn không thể thiếu trong bất cứ mặt hàng tiêu dùng nào, độ phủ sóng của nó vô cùng rộng rãi trên thị trường và là yếu tố được các doanh nghiệp, công ty nhất là trong ngành công nghiệp thực phẩm tận dụng để trở nên khác biệt, cạnh tranh với đối thủ giữa hàng loạt sản phẩm cùng loại. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng ngành học này trên thực tế lại chứa đựng sự sáng tạo vô biên. Sinh viên học Packaging thay vì được dạy cách suy nghĩ vượt khỏi khuôn khổ thông thường, “think outside the box” thì mục tiêu là phải hướng vào “bên trong” chiếc hộp. Ngành học này cần một tầng kiến thức khá đa dạng với toán học, khoa học, sinh học nhằm mục đích giúp sản phẩm bảo quản trong bao bì được giữ mùi vị tốt, màu sắc và chất lượng không đổi, đồng thời phải đảm bảo tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. Sinh viên tốt nghiệp khóa học này có việc làm đúng ngành nghề lên tới 90%.

Quản lý hoa (Floral Management)

Nếu bạn là người yêu hoa thì có lẽ sẽ vô cùng thích thú khi nghe tới ngành học độc đáo này. Khi tham gia chương trình này bạn sẽ được tiếp cận tới mọi khía cạnh liên quan tới các hoạt động kinh doanh về hoa như nguồn cung ứng, hậu cần, vận chuyển, phân phối, chính sách marketing… Sinh viên tốt nghiệp ngành này có cơ hội lớn trong lĩnh vực kinh doanh hoa, thiết kế nhà vườn với mức lương vô cùng hấp dẫn.

Phép thuật và những điều kỳ bí (Magic and Enigmatology)

Chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi “Phép thuật vẫn tồn tại ở thế giới hiện đại này sao mà lại có ngành học này?”. Tuy nhiên ngành học này lại chính là lối đi theo hướng chuyên nghiệp cho những người có sự kết nối về tâm linh muốn tìm hiểu, nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực này. Sinh viên sẽ được tham gia học tập các môn học liên quan tới tâm linh, tâm lý, ngoại cảm,…

Với những ngành học thú vị trên, Mỹ quả là “giấc mơ” của hàng triệu sinh viên trên khắp toàn cầu không chỉ bởi chất lượng, sự hùng mạnh mà còn vì cả những điều hấp dẫn, độc đáo, táo bạo không đâu có.

Exit mobile version