Chức vụ công việc |
: Chuyên viên hành chính |
Mức lương |
: $16-18 CAD/h |
Mã số công việc (NOC) |
: 1241 |
Cấp độ kỹ năng |
: C |
Mô tả công việc
- Chuẩn bị, chỉnh sửa và hiệu đính thư từ, hoá đơn, tờ rơi, ấn phẩm, báo cáo và các tài liệu liên quan.
- Phân phối thư giấy, thư điện tử và các tài liệu khác đến các bộ phận và các tổ chức liên quan; điều phối thông tin trong nội bộ.
- Lên lịch trình và xác nhận các cuộc hẹn hay các cuộc họp cho bộ phận tuyển dụng.
- Trực tin nhắn và cuộc gọi điện thoại.
- Thiết lập và sắp xếp hệ thống thông tin công ty.
- Xác định và thiết lập các thủ tục văn phòng.
- Ghi lại và chuẩn bị biên bản họp.
- Sắp xếp lịch trình làm việc của nhân viên.
- Tổng hợp dữ liệu, thống kê và thông tin khác để hỗ trợ hoạt động nghiên cứu.
- Giám sát và đào tạo nhân viên văn phòng về thủ tục và sử dụng các phần mềm làm việc.
Yêu cầu
- Hoàn thành chương trình cử nhân ngành nghề liên quan lĩnh vực hành chính, văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự.
- Có khả năng sắp xếp công việc khoa học.
- Có kiến thức cơ bản về vận hành văn phòng, thư từ, giấy tờ.
- Sức khỏe tốt.
- Có thể làm ngoài giờ.
Cơ hội định cư
- Sau khi làm việc 6 tháng đến 1 năm có thể đủ điều kiện đăng ký thường trú thông qua Chương trình đề cử tỉnh bang (PNP).
- Tham khảo thêm về ngành nghề này trên website của Bộ Lao Động và Phát Triển xã hội Canada tại đây.