ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/amxsjbzo/addondomain/iep.edu.vn/wp-includes/l10n.php on line 838
https://iep.edu.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Yêu cầu về visa du học Úc - IEP EDUCATION
Site icon IEP EDUCATION

Yêu cầu về visa du học Úc

Mọi điều bạn cần biết về Visa du học Úc

Đôi khi, việc làm thủ tục Visa được xem là một qui trình khá phức tạp. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên tư vấn của IEP luôn sẵn sàng bên bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ luôn được tiếp cận với nguồn thông tin chính xác nhất về các thủ tục xin Visa.

Để xin Visa du học Úc thành công, bạn phải trải qua rất nhiều bước. Ngoài ra, tùy thuộc vào quốc gia mà bạn chọn du học sẽ có những quy định xin Visa và các bước mà bạn thực hiện những yêu cầu của việc xin visa là rất khác nhau.

Những chính sách xin Visa có thể bị thay đổi bất kì lúc nào. Thế nhưng IEP bảo đảm rằng bạn sẽ được kết nối với những trang web chính thức và cập nhật đầy đủ hồ sơ với đơn đăng ký mới nhất.

Hơn thế nữa, nhằm giúp quá trình xin Visa trở nên đơn giản hơn, IEP chúng tôi cũng có thể hỗ trợ dịch thuật và chuyển phát tài liệu của bạn đến tận nơi.

Visa bạn cần sẽ phụ thuộc vào loại hình học tập bạn muốn thực hiện và bạn muốn ở lại Úc trong bao lâu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về từng loại visa trên trang mạng của Bộ Nội Vụ của Chính phủ Úc (DHA).

Nộp đơn trực tuyến

Bạn sẽ cần phải tạo một tài khoản sử dụng hệ thống ứng dụng trực tuyến của DIBP – ImmiAccount – để hoàn thành và nộp đơn xin visa du học Úc của bạn. Bạn cũng có thể theo dõi tình trạng visa của mình thông qua ImmiAccount một khi bạn đã gửi đơn.

Tùy thuộc vào quốc tịch của bạn cũng như chương trình học mà bạn đăng ký, bạn cần chuẩn bị và cung cấp một số giấy tờ, thông tin theo yêu cầu của Sở Di Trú/Lãnh Sự Quán Úc:

  1. Giấy chứng nhận nhập học chính thức do trường cung cấp (gọi tắt là CoE)
  2. Chứng nhận bảo hiểm y tế cho du học sinh (Overseas Student Health Cover)
  3. Thư trình bày, bằng chứng ràng buộc, chứng minh động cơ du học. Yêu cầu về Cư trú Tạm thời Xác thực (GTE).
  4. Bằng chứng đáp ứng yêu cầu đầu vào tiếng Anh của trường/Lãnh Sự Quán

Nếu bạn dưới 18 tuổi, bạn cần phải cung cấp các tài liệu bổ sung như sự đồng ý của cha mẹ.

Bạn có thể nhận được một danh sách đầy đủ những thứ cần thiết cho đơn xin cấp visa của bạn từ cố vấn IEP của bạn hoặc bằng cách sử dụng công cụ Kiểm tra tài liệu trên trang mạng của DIBP.

Bạn nên nộp đơn không muộn hơn sáu tuần trước khi khóa học bắt đầu, tuy nhiên cũng không được sớm hơn 12 tuần.

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Đảm bảo visa du học Úc của bạn vẫn còn hiệu lực

Một khi nhận được visa du học Úc của mình, có một số điều bạn cần làm để đảm bảo rằng nó vẫn còn hiệu lực, bao gồm:

  1. Đảm bảo chuyên cần theo yêu cầu của trường
  2. Đáp ứng yêu cầu tối thiểu về thành tích học tập theo quy định của trường
  3. Cung cấp, cập nhật thông tin liên lạc của bạn (tại Úc) cho trường
  4. Tuân thủ quy định của chính phủ Úc về chính sách làm việc đối với du học sinh
  5. Nếu bạn muốn thay đổi cấp bậc học của bạn. Bạn cần phải nộp đơn xin thị thực mới

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

Là một trong những tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, IEP có liên kết chặt chẽ với gần 50 tổ chức giáo dục uy tín tại Úc (đại học, cao đẳng, trung học), mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt về trường và khóa học.

IEP tự hào là đơn vị được hỗ trợ và điều phối nguồn số lượng học bổng du học Úc lớn và có giá trị. Các tư vấn viên của IEP sẽ chủ động giới thiệu học bổng phù hợp từ 20%-100% học phí cho các bạn đến làm hồ sơ tại IEP. Chúng tôi sẽ theo sát hồ sơ của bạn và hỗ trợ tối đa để bạn săn học bổng thành công.

Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng của mình, tham gia các hội thảo du học Úc do IEP tổ chức, hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, thực hành phỏng vấn, xin visa du học Úc, với tỉ lệ hồ sơ thành công đến 95%. Các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, tổ chức buổi hướng dẫn trước khi lên đường (Pre-departure briefing session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Úc của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version