Site icon IEP EDUCATION

SĂN CÁC SUẤT HỌC BỔNG ÚC TẠI BANG DỄ ĐỊNH CƯ NHẤT

Trong năm 2019, trường Đại học Tasmania dành những suất học bổng hấp dẫn cho những bạn sinh viên quốc tế đăng ký theo học các khoa Business, IT/Engineering, Health Science. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng săn được các học bổng này.
Đừng lo lắng! Đến với TMS Education, bạn sẽ có cơ hội được giải đáp mọi thắc mắc, được chia sẻ những thông tin bổ ích nhất về trường, về chính sách visa, về cách làm hồ sơ, luyện phỏng vấn xin visa, học bổng Úc hiệu qủa.

Các học bổng hiện có tại trường ĐH Tasmania

Trong nhiều năm vừa qua, Đại học Tasmania trao nhiều học bổng cho học sinh quốc tế ở một số quốc gia trong đó có Việt nam, trường được biết đến như là “Trường Đại học của học bổng”.

Chương trình học bổng lớn nhất là học bổng quốc tế Tasmania, trường sẽ tặng cho du học sinh các suất học bổng 25% và 50% học phí. Cụ thể:

  • Khoa Business: Các suất học bổng lên đến 50%
  • Khoa IT/Engineering: Học bổng 25%
  • Khoa Health Science: Học bổng 25%, cụ thể là ngành Laboratory medicine (y học phòng thí nghiệm): ngành này đang thu hút vì cơ hội việc làm sau khi học và định cư

Giới thiệu trường Đại học Tasmania

Trường Đại học Tasmania (UTAS) thành lập năm 1980, là trường công lập lâu đời và có bề dày lịch sử tại Úc.

Theo bảng xếp hạng học thuật các trường Đại học Thế giới năm 2018, Đại học Tasmania nằm trong Top 300 trường Đại học hàng đầu thế giới, là trường đi đầu về chất lượng giảng dạy và nhận được nhiều giải thưởng về giảng dạy tại Úc.

Trường tọa lạc tại tiểu bang Tasmania, phía Nam nước Úc. Đây là tiểu bang dễ xin định cư nhất, tạo điều kiện dễ dàng cho sinh viên mong muốn sinh sống và làm việc lâu dài tại đây. UTSA có các quan hệ đối tác đặc quyền với chính quyền tiểu bang và doanh nghiệp cũng như các cơ quan nghiên cứu như CSIRO và Bộ phận Nam Cực Úc.

UTAS cam kết mang lại một môi trường thân thiện dành cho học viên với đội ngũ cán bộ nhiệt tình và các dịch vụ hỗ trợ chuyên biệt, thu hút hơn 4.400 sinh viên quốc tế.

Tại Tasmania có hơn 100 chương trình học bậc Đại học và 150 chương trình bậc cao học. Trường có 2 cơ sở chính tại thủ đô Hobart và Launceston trên bờ sông Tamar.

UTAS là một lựa chọn tuyệt vời, là điểm đến du học lý tưởng cho sinh viên quốc tế trên toàn thế giới.

Lý do chọn Đại học Tasmania

Thành tích đáng nể

  • Top 4 trường đại học được thành lập đầu tiên ở Úc và là thành viên của Hiệp hội các trường đại học khối thịnh vượng chung.
  • UTAS được The Good University Guide trao giải thưởng 4 sao cho chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.
  • Nằm trong top 300 trường đại học hàng đầu thế giới theo Times Higher Education World University Rankings.
  • Top 10 trường danh tiếng nhất nước Úc với thế mạnh về các ngành đào tạo như Kinh tế, Thương mại, kĩ thuật, luật, Công nghệ thông tin, Y dược…

Cơ hội vừa học vừa làm

Trong thời gian học tập tại trường Đại học Tasmania, sinh viên quốc tế được đi làm thêm ngoài giờ lên lớp.

Thành phố Tasmania là một thành phố du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên làm công việc bán thời gian trong nhà hàng, khách sạn hoặc các khu nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, các cửa hàng,…

Sinh viên UTAS dễ dàng tìm được việc làm tại các nông trại và nơi chế biến rượu với mức lương dao động khoảng 14AUD/h

Công việc làm thêm trong quá trình du học Úc không chỉ giúp các bạn sinh viên có thêm thu nhập mà đây còn là cơ hội để các bạn trau dồi kinh nghiệm, cải thiện kỹ năng giao tiếp,…

Chi phí sinh hoạt dễ chịu

Hobart có chi phí sinh hoạt thấp nhất so với tất cả các thành phố thủ đô tại Úc.

Chi phí thuê phòng và kí túc xá ở đây cũng chỉ bằng một nửa so với các thành phố lớn của Úc. Thêm vào đó, sinh viên ở Tasmania còn được hưởng những đãi ngộ về chi phí giao thông công cộng và một loạt các dịch vụ khác.

Các ngành học và bậc học

UTAS cung cấp hơn 100 chương trình Đại học và 150 chương trình sau Đại học tại 6 phân khoa và 3 trường/ viện trực thuộc, bao gồm: Kinh doanh và Kinh tế; Khoa học xã hội và Nhân văn; Giáo dục; Y; Luật; Khoa học, Kỹ thuật và Công nghệ; Cao đẳng Hàng hải Úc (Australian Maritime College – AMC); Viện Nghiên cứu Hàng hải và Nam cực; Viện Nghiên cứu Y khoa Menzies.
Các bậc học: Tiếng Anh; Dự bị Đại học; Cử nhân; Thạc sỹ; Tiến sỹ.
Dịch vụ hỗ trợ sinh viên toàn diện
Trường Đại học Tasmania không những cung cấp chất lượng giáo dục toàn diện, mà còn tạo điều kiện giúp đỡ sinh viên với những dịch vụ hỗ trợ chu đáo:

  • Cung cấp chương trình định hướng, giới thiệu cho sinh viên quốc tế về trường và đời sống ở Tasmania
  • Cung cấp nhiều loại hình chỗ ở khác nhau cho sinh viên quốc tế du học
  • Cố vấn sinh viên quốc tế thường trực 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc, chia sẻ về vấn đề học tập, đời sống, và cả vấn đề riêng tư
  • Nhà trường luôn tìm cách để sinh viên được tham gia hoạt động xã hội, gặp gỡ người dân cộng đồng địa phương, tham gia các câu lạc bộ và hiệp hội bằng phương thức UTASLife
  • Tổ chức các lớp phụ đạo tiếng Anh cho sinh viên giúp sinh viên cải thiện trình độ ngoại ngữ
Exit mobile version