ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/amxsjbzo/addondomain/iep.edu.vn/wp-includes/l10n.php on line 838
https://iep.edu.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Học tập tại Darwin - IEP EDUCATION
Site icon IEP EDUCATION

Học tập tại Darwin

Lãnh Thổ Phía Bắc (Northern Territory – NT) hay còn được gọi là “Top End” là nơi ít  được lui tới hơn những phần lãnh thổ phía đông, và được công nhận là vùng hẻo lánh nhất nước Úc.  Từ những chuyến đi thuyền ngắm cá sấu đến những buổi dạo đêm, câu cá thư giãn và những buổi hoàng hôn ngoạn mục, vẻ đẹp tại NT có thể được khám phá bằng nhiều cách.

Thành phố Darwin thu hút khách du lịch “bụi” và có rất nhiều điều thú vị để trải nghiệm từ những quán café hiện đại, nhà hàng đẳng cấp quốc tế, lễ hội, sự kiện đến dạo quanh công viên quốc gia Kakadu và dòng suối Alice Spring, với thảm thực vật phong phú và những bức tranh trên vách đá lạ mắt, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì môi trường thiên nhiên thú vị cũng như cuộc sống hoang dã của thổ dân bản địa. Hãy đảm bảo bạn dành một chuyến hành trình đến Uluru, và ngắm hoàng hôn tại đây để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của nước Úc.

Là sinh viên quốc tế, khi đến với Darwin sẽ khiến bạn cảm thấy như ở nhà, ngoài ra NT là một khu vực rộng lớn ẩn chứa nhiều điều thú vị nên hãy dành thời gian ra ngoài khám phá thêm nhé.

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Darwin

Darwin là thủ phủ khu vực phía Bắc và cũng là thành phố lớn nhất dù dân số chỉ vào khoảng 136.000 người. Khí hậu dễ chịu, những lễ hội ngoài trời, nhà hàng ven biển, những phường nghệ thuật và các công viên nhiệt đới, đây là nơi thời gian trôi thật chậm để du khách tận hưởng.

Chợ thực phẩm địa phương là một phần quan trọng của Darwin. Chợ Mindil Beach Sunset là địa điểm phục vụ thực phẩm quốc tế với hơn 60 quầy hàng, bao gồm thực phẩm các nước như Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Campuchia, Nhật Bản. Hãy thưởng thức bữa tối khi mặt trời lặn bên bãi biển, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng.

Điểm đến nổi tiếng nhất là công viên quốc gia Litchfield (hãy nghĩ đến những ao nước trong vắt như pha lê), đảo Tiwi (lãnh thổ của người dân tộc Tiwi), công viên quốc gia Kakadu và Arnhem Land. Không chỉ vậy, đây cũng là nơi bắt đầu của những chuyến hành trình đáng nhớ dù đi bằng đường sắt (qua The Ghan) hay đường bộ (Explorers Highway cà Savannah Highway). Đại học Charles Darwin cũng đặt cơ sở tại Darwin.

  • THỦ PHỦ: DARWIN
  • DÂN SỐ: 243.700
  • MÃ VÙNG ĐIỆN THOẠI: (08)
  • MÚI GIỜ: ACST (UTC +9.5)
Cơ hội nghề nghiệp

Nền kinh tế của Vùng Lãnh Thổ Phía Bắc chủ yếu được phát triển nhờ vào nguồn tài nguyên dồi dào phong phú.

NT là trung tâm đào tạo về các ngành:

  • Khai khoáng
  • Dầu khí và năng lượng
  • Du lịch
  • Quốc phòng
Các trường Đại học & Cao đẳng (nhiều bang khác nhau)
  • Charles Darwin University là một trong những trường đại học công lập có bề dầy lịch sử. CDU có khoảng 22.000 sinh viên học tại 7 cơ sở trải dài tại các thành phố Northern Territory, Melbourne và Sydney. Trong đó CDU Melbourne nằm ngay trung tâm thành phố, vì vậy việc đi lại của sinh viên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. CDU hợp tác với trường Cao Đẳng Kỹ Thuật và Quản Lý (ATMC) thiết kế các khóa học mang tính thực tiễn cao: BA of Accounting; BA of Commerce; Master of Accounting và MBA.
  • Cambridge International College là một học viện dạy tiếng Anh, đào tạo nghề và sau phổ thông với khá nhiều cơ sở tại Melbourne, Perth và Adelaide. Trường cung cấp môi trường học tập hỗ trợ và quan tâm đến sinh viên.
  • Charles Sturt University (CSU) thành lập năm 1989 tại New South Wales, là một trong những trường Đại học công lập lớn nhất tại Úc với khoảng 35000 sinh viên, bằng cấp của trường được công nhận rộng rãi trên toàn nước Úc và trên thế giới. Trường có 7 cơ sở tại Úc, 2 cơ sở lớn nhất được sinh viên quốc tế lựa chọn là Sydney và Melbourne. Với lịch sử được xây dựng trong hơn 100 năm giảng dạy và nghiên cứu. Trường có các khóa học phong phú từ khoa học cơ bản, y tế, giáo dục, công nghệ thông tin, kinh tế, quản trị kinh doanh, kết toán, Marketing… Hiện tại, có khoảng 35.000 sinh viên học tập tại 500 khoá học khác nhau CSU được công nhận là trường dẫn đầu trong các chương trình đào tạo từ xa.
  • William Angliss Institute tọa lạc ngay trung tâm thành phố Melbourne, một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới với chất lượng sống và khí hậu tuyệt vời. Với hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục William Angliss là nơi chuẩn bị hành trang vững chắc nhất cho tương lai của các em sau này. Mỗi năm có đến 24.000 sinh viên đăng ký theo học tại trường với các ngành nghề đa dạng như Ẩm thực, Du lịch, Nhà hàng Khách sạn trong đó có khoảng 1500 sinh viên đến từ 40 quốc gia trên thế giới tạo ra một môi trường văn hóa đa dạng ngay tại khuôn viên trường. Là trường hàng đầu trong đào tạo về Du lịch nhà hàng khách sạn nên hệ thống cơ sở vật chất của William Angliss được đầu tư hiên đại, bao gồm khu giảng đường, khu resort cho các sinh viên thực tập và các nhà hàng khách sạn là nơi các em thực hành kỹ năng nghề nghiệp của mình. Với đội ngũ giảng viên là các giáo sư, các chuyên gia đầu ngành về nhà hàng khách sạn đã tạo nên tên tuổi cho William Angliss.
  • Australian Catholic University (ACU) là một trường Đại học công lập chào đón du học sinh đến từ những quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Năm 2019 theo Graduated Outcomes Survey xếp hạng ACU là một trong bốn đại học duy nhất ở Úc đạt chất lượng cao về Cơ hội việc làm và Chất lượng giảng viên trong các trường Đại học tại Úc. Trường thu hút học sinh nhờ môi trường giáo dục giàu tính sáng tạo và liên tục đổi mới. Khác với những trường Đaị học có truyền thống lâu đời, Đại học Catholic trở lên đặc biệt và thu hút với sinh viên quốc tế bởi môi trường giáo dục giàu tính sáng tạo và sự đổi mới liên tục, tỉ lệ giáo viên và học sinh luôn ở mức cao cùng với trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên chủ động trong việc nghiên cứu và học tập. Đặc biệt giảng viên của trường luôn tận tâm và nhiệt tình với sinh viên. Trường đào tạo các ngành khoa học xã hội, trong đó y tá điều dưỡng, giáo viên, và khoa học thực nghiệm là những ngành học nổi bật.

Hãy hiện thực hóa ước mơ được học tập và trải nghiệm tại Darwin bằng cách liên hệ ngay chuyên viên IEP để được tư vấn.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

Là một trong những tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, IEP có liên kết chặt chẽ với gần 50 tổ chức giáo dục uy tín tại Úc (đại học, cao đẳng, trung học), mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt về trường và khóa học.

IEP tự hào là đơn vị được hỗ trợ và điều phối nguồn số lượng học bổng du học Úc lớn và có giá trị. Các tư vấn viên của IEP sẽ chủ động giới thiệu học bổng phù hợp từ 20%-100% học phí cho các bạn đến làm hồ sơ tại IEP. Chúng tôi sẽ theo sát hồ sơ của bạn và hỗ trợ tối đa để bạn săn học bổng thành công.

Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng của mình, tham gia các hội thảo du học Úc do IEP tổ chức, hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, thực hành phỏng vấn, xin visa du học Úc, với tỉ lệ hồ sơ thành công đến 95%. Các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, tổ chức buổi hướng dẫn trước khi lên đường (Pre-departure briefing session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Úc của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version