Site icon IEP EDUCATION

Du học Úc tại Canberra

Tìm hiểu Canberra

Là thủ đô của Úc, Canberra được xem như một lựa chọn tuyệt vời cho mục tiêu du học. Hội tụ các trường có chất lượng hàng đầu, hệ thống thư viện tuyệt vời và rất nhiều viện bảo tàng, thành phố cung cấp nền tảng tri thức lý tưởng giúp bạn học tập một cách tốt nhất. Thêm vào đó, các quán cà phê yên tĩnh, cuộc sống về đêm sôi động, đa dạng trung tâm mua sắm và những quán bar nhỏ thú vị đã cùng làm nên một Canberra sống động.

Cuộc sống tại Canberra không ồn ã như những gì bạn tưởng tượng về một thành phố lớn nhưng vẫn có mọi thứ bạn cần để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của một du học sinh. Canberra tọa lạc liền kề Sydney với thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm vào khoản ba giờ lái xe. Điều đó có nghĩa rằng bạn có thể du lịch, di chuyển qua lại vào các dịp lễ hội, sự kiện lớn mà không gặp quá nhiều sự rắc rối về giao thông.

Trung tâm (Civic & Action)

Civic là trung tâm văn hóa của Canberra và là trung tâm của sự nhộn nhịp. Phía tây Civic là Acton, nơi có nhiều hoạt động được thường xuyên tổ chức quanh vùng New Acton. Là thủ đô của quốc gia, Canberra luôn chào đón bạn trẻ quốc tế với hệ thống viện bảo tàng và một loạt những hoạt động văn hóa, giải trí thú vị.

Braddon & Dickson

Braddon là khu vực sầm uất bậc nhất trong thành phố, một trong những địa điểm thu hút giới trẻ bởi sự đa dạng về ẩm thực, nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán bar nhộn nhịp. Từ Brandon, tiếp tục di chuyển theo hướng Bắc bạn sẽ đến Dickson – nơi được biết đến với một tên gọi khác là “ Chinatown của Canberra”.

Bruce & Belconnen

Cả Bruce và Belconnen đều là những khu vực tập trung lượng lớn học sinh, sinh viên sinh sống khi mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm cũng như sở hữu một cuộc sống về đêm đầy sôi động và thậm chí có cả một hồ nước dành riêng cho các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó là các cơ sở thể thao với cơ sở vật chất hàng đầu và qua đó bạn có thể thấy tại sao khu vực này là một sự lựa chọn phổ biến.

Parkes & Kingston

Khi mọi người nhớ đến Canberra, họ thường nghĩ ngay về Tòa nhà Quốc hội và Hồ Burley Griffin. Từ một quán cà phê tại Kingston, hay cho các hoạt động chính trị và quang cảnh hồ bơi thanh bình, Tam giác Nghị viện sẽ luôn có điều gì đó khiến bạn phải ngạc nhiên.

Hãy hiện thực hóa ước mơ được học tập và trải nghiệm tại Sydney bằng cách liên hệ ngay chuyên viên IEP để được tư vấn.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

Là một trong những tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, IEP có liên kết chặt chẽ với gần 50 tổ chức giáo dục uy tín tại Úc (đại học, cao đẳng, trung học), mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt về trường và khóa học.

IEP tự hào là đơn vị được hỗ trợ và điều phối nguồn số lượng học bổng du học Úc lớn và có giá trị. Các tư vấn viên của IEP sẽ chủ động giới thiệu học bổng phù hợp từ 20%-100% học phí cho các bạn đến làm hồ sơ tại IEP. Chúng tôi sẽ theo sát hồ sơ của bạn và hỗ trợ tối đa để bạn săn học bổng thành công.

Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng của mình, tham gia các hội thảo du học Úc do IEP tổ chức, hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, thực hành phỏng vấn, xin visa du học Úc, với tỉ lệ hồ sơ thành công đến 95%. Các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, tổ chức buổi hướng dẫn trước khi lên đường (Pre-departure briefing session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Úc của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version