Site icon IEP EDUCATION

Du học Úc tại Brisbane

Tìm hiểu Brisbane

Với bối cảnh âm nhạc đang phát triển, khí hậu thôn dã, một số trường đại học tốt nhất trong nước và gần bờ biển xinh đẹp, thật dễ hiểu tại sao Brisbane lại là điểm đến của sự lựa chọn cho nhiều sinh viên quốc tế. Không thể phủ nhận rằng Brisbane có một trong những khí hậu tốt nhất của tất cả các thành phố thủ đô của Úc. Đường chân trời của thành phố liên tục mở rộng theo chiều dọc, vì các toà nhà ở mới và cao ốc văn phòng vươn lên bầu trời. Bên ngoài thành phố, nhiều người Brisbane có thể được tìm thấy sống trong ‘Queenslander’, những ngôi nhà sàn bằng gỗ cao trên sàn nhà với ban công rộng, được thiết kế với mục đích giữ mát vào mùa hè.

Khu trung tâm thương mại

Khu trung tâm thương mại của Brisbane đã trải qua quá trình chuyển đổi trong năm năm qua, từ một khu vực thương mại từng khá chán đến một trung tâm nhộn nhịp với rất nhiều thứ để cung cấp cho cả khách du lịch cũng như người bản địa. Thành phố tự nó là một bộ sưu tập thú vị các khu mua sắm, quán bar, và di tích lịch sử.

Thung lũng Fortitude

Nơi có một số nhạc sống hay nhất ở Brisbane. Thung lũng Fortitude là cơ hội khám phá bầu không khí tiệc tùng của Brisbane. Bạn cũng có thể duyệt qua các cửa hiệu nhỏ, khám phá những quán cà phê hippy nhất và những con đường nhỏ ẩn giấu, hay ghé qua một số địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Brisbane.

St Lucia & Toowong

Tại một địa điểm lý tưởng với một bên là sông và một bên là núi Coo-tha, khu vực này thật tuyệt vời để thư giãn ngoài giờ học. Với số lượng lớn sinh viên trong khu vực cũng có rất nhiều nơi mát mẻ để đi chơi.

West End & South Bank

West End và South Bank là hai trong số những khu vực sôi động của Brisbane, nơi bạn sẽ tìm thấy nghệ thuật, thức ăn, cà phê và cộng đồng mua sắm sôi động, cảm thấy như nó được tạo ra chỉ dành riêng cho bạn.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

Là một trong những tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, IEP có liên kết chặt chẽ với gần 50 tổ chức giáo dục uy tín tại Úc (đại học, cao đẳng, trung học), mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt về trường và khóa học.

IEP tự hào là đơn vị được hỗ trợ và điều phối nguồn số lượng học bổng du học Úc lớn và có giá trị. Các tư vấn viên của IEP sẽ chủ động giới thiệu học bổng phù hợp từ 20%-100% học phí cho các bạn đến làm hồ sơ tại IEP. Chúng tôi sẽ theo sát hồ sơ của bạn và hỗ trợ tối đa để bạn săn học bổng thành công.

Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng của mình, tham gia các hội thảo du học Úc do IEP tổ chức, hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, thực hành phỏng vấn, xin visa du học Úc, với tỉ lệ hồ sơ thành công đến 95%. Các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, tổ chức buổi hướng dẫn trước khi lên đường (Pre-departure briefing session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Úc của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version