Site icon IEP EDUCATION

Du học Úc nên chọn ngành nào?

Nước Úc luôn là điểm đến lý tưởng của phần lớn sinh viên quốc tế, trong đó có sinh viên Việt Nam. Cùng với cơ hội được tiếp cận với môi trường giáo dục tiên tiến, du học sinh Úc còn được ở lại làm việc từ 2-4 năm sau tốt nghiệp, mở ra triển vọng nghề nghiệp lâu dài tại Úc. Vậy, sinh viên Việt Nam nên chọn ngành nào khi quyết định du học Úc? Cùng IEP tìm hiểu những ngành nghề có triển vọng trong tương lai nhé!

Top 7 ngành học phổ biến khi du học Úc
  • Kinh doanh
  • Nhóm ngành Công nghệ thông tin
  • Công tác xã hội
  • Nhóm ngành Y tế và Sức khỏe
  • Khoa học Kỹ thuật
  • Sư phạm
  • Ẩm thực và Nhà hàng khách sạn

 

 

Việc xác định đúng ngành học là yếu tố quan trọng quyết định thành công tương lai của bạn.

Tại IEP, các chuyên viên tư vấn viên giàu kinh nghiệm luôn theo sát và trò chuyện cùng bạn để tìm hiểu thế mạnh, nguyện vọng học tập, cũng như sở thích của từng cá nhân, từ đó đề ra gợi ý ngành học và lộ trình du học phù hợp nhất dành cho bạn.

Để tìm lời giải đáp cho câu hỏi “Du học Úc nên chọn ngành nào?”, hãy nhanh tay liên hệ ngay IEP để được tư vấn chọn ngành, chọn trường, hỗ trợ hồ sơ xin visa du học Úc 2021 hoàn toàn miễn phí!

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

Là một trong những tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, IEP có liên kết chặt chẽ với gần 50 tổ chức giáo dục uy tín tại Úc (đại học, cao đẳng, trung học), mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt về trường và khóa học.

IEP tự hào là đơn vị được hỗ trợ và điều phối nguồn số lượng học bổng du học Úc lớn và có giá trị. Các tư vấn viên của IEP sẽ chủ động giới thiệu học bổng phù hợp từ 20%-100% học phí cho các bạn đến làm hồ sơ tại IEP. Chúng tôi sẽ theo sát hồ sơ của bạn và hỗ trợ tối đa để bạn săn học bổng thành công.

Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng của mình, tham gia các hội thảo du học Úc do IEP tổ chức, hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, thực hành phỏng vấn, xin visa du học Úc, với tỉ lệ hồ sơ thành công đến 95%. Các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, tổ chức buổi hướng dẫn trước khi lên đường (Pre-departure briefing session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Úc của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version