Site icon IEP EDUCATION

DU HỌC ÚC CÙNG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHÓM G8

Du học Úc cùng các trường đại học nhóm G8 hay còn gọi là Group of Eight – được xem là liên minh các trường đại học nghiên cứu chuyên sâu và chất lượng hàng đầu tại Úc.

Tìm hiểu các trường đại học nhóm G8 – Group of Eight

“Group of Eight” (Go8) tạm dịch là nhóm 8 trường đại học hàng đầu của Úc, được hiểu tương tự như nhóm Ivy League của Hoa Kỳ. Nhóm 8 đại học được hiệu trưởng các trường bầu ra lần đầu trong họp mặt năm 1994 và chính thức công bố năm 1999. Phần lớn các sinh viên có học lực xuất sắc muốn đidu học Úc đều nhắm đến các trường thành viên của Go8.

Nhóm Go8 trường đại học tại Úc được hình thành với mục đích:

  • Tăng cường sự đóng góp của nhóm các trường đại học thành viên đến văn hóa, xã hội, kinh tế, môi trường ổn đinh và sự phồn thịnh chung của nước Úc.
  • Tăng cường và mở rộng sự đóng góp của các trường đại học thành viên tới các thế hệ và bảo tồn nguồn tri thức nhân loại.
  • Nâng cao năng lực quốc gia để hội nhập và phát triển đất nước cũng như giải quyết đối phó với những khó khăn thử thách quốc gia và toàn cầu
  • Mở rộng cơ hội cho sinh viên trong và ngoài nước được tiếp cận nền giáo dục bậc cao đẳng cấp quốc tế.
Du học Úc cùng các trường đại học nhóm G8
Du học Úc cùng các trường đại học nhóm G8

Các trường Đại học của nhóm G8 có xếp hạng cao nhất tại Úc. Và đều nằm trong TOP các trường Đại học hàng đầu thế giới.

  • The University of Western Australia – hạng 93 thế giới theo QS Ranking 2022.
  • Australian National University – hạng 27 thế giới theo QS Ranking 2022, hạng 1 tại Úc.
  • The University of Sydney – hạng 38 thế giới theo QS Ranking 2022.
  • The University of Melbourne – hạng 37 thế giới theo QS Ranking 2022.
  • The University of Queensland – hạng 47 thế giới theo QS Ranking 2022.
  • Monash University – hạng 58 thế giới theo QS Ranking 2022.
  • The University of New South Wales – hạng 43 thế giới theo QS Ranking 2022.
  • The University of Adelaide – hạng 108 thế giới theo QS Ranking 2022.

Vì sao nên chọn du học Úc cùng các trường đại học nhóm G8?

Chất lượng giáo dục vượt trội:

Đây là cái nôi sản sinh ra các nhân tài nước Úc. Các trường Go8 luôn xếp hạng cao nhất tại Úc và nằm trong TOP 100 thế giới. Theo thống kê có khoảng hơn ⅔ tổng số hoạt động nghiên cứu trong các trường đại học ở Úc nằm ở G8.

Ngành học đa dạng: 

Với hơn 150 ngành học dành cho sinh viên. G8 cũng là nơi tập trung nhiều nhất và lĩnh vực nghiên cứu trong số tất cả các trường đại học ở Úc. Nhóm các trường đại học Úc – Go8 chiếm hơn 70% các nghiên cứu sinh của 4 học viện nghiên cứu tại Úc, cho phép bạn tiếp cận những báo cáo, nghiên cứu.

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cao:

Tỉ lệ sinh tốt nghiệp từ các trường đại học Úc Go8 luôn cao hơn tỉ lệ trung bình của nước Úc – đạt trên mức 80%. Hiện nay, có rất nhiều cựu sinh viên tốt nghiệp tại các trường của G8 đang nắm các chức vụ cao. Trong hầu như tất cả các ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh tại Úc và trên thế giới.

Tỷ lệ visa 100%:

Bắt đầu từ 1/07/2016 sinh viên học tập tại các trường G8 có thời gian xét duyệt nhanh hơn. Và thủ tục xin visa dễ dàng hơn các sinh viên đăng ký học tại những trường khác ở Úc.

Thoải mái chuyển trường và tín chỉ trong nhóm các trường G8:

Các trường đại học thuộc nhóm G8 đào tạo, thu hút và giữ lại những sinh viên giỏi nhất trên khắp thế giới. Tỷ lệ sinh viên và giảng viên thấp hơn rất nhiều so với các trường đại học khác tại Úc. Với chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn và đồng đều. Nên sinh viên học tại các trường G8 có thể thoải mái chuyển tiếp học tại các trường trong nhóm, thông qua Thỏa thuận chuyển giao tín chỉ.

Hãy liên hệ ngay với IEP Edu để chọn học tại các trường thuộc Group of Eight, Australia.

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version