Site icon IEP EDUCATION

DU HỌC NGHỀ 2024 TẠI KENT INSTITUTE AUSTRALIA

Nắm bắt cơ hội được đào tạo, làm việc và định cư lâu dài theo diện tay nghề tại nước Úc, chương trình du học nghề 2024 tại Kent Institute Australia giúp bạn lộ trình học chi phí thấp mà không lo ngại rủi ro visa.

Lợi thế khi du học nghề 2024 tại Kent Institute Australia

Học viện Kent có nhiều cơ sở đều tọa lạc tại các trung tâm như Sydney và Melbourne. Sinh viên theo học ở trường có lợi thế trong việc sử dụng phương tiện đi lại, tìm chỗ ở, cơ hội tìm kiếm việc làm thêm cũng cao hơn ở các khu vực khác.

Trường nằm trong hệ thống các trường có chất lượng đào tạo tốt, nên sẽ được ưu tiên khi xét duyệt hồ sơ visa du học Úc.

Chương trình đào tạo ngắn, tiết kiệm chi phí du học Úc. Bạn học khóa chứng chỉ chỉ mất từ 6 – 12 tháng, khóa cao đẳng từ 1 – 2 năm, khóa đại học khoảng 3 năm.

Học phí của trường khá hợp lý, chỉ từ hơn 6.000 AUD/năm học chương trình nghề. Hoặc mất khoảng gần 16.000 AUD/năm học chương trình cử nhân.

Kỳ nhập học khá linh động, bạn có thể nhập học 3 kỳ một năm vào tháng 3, tháng 7 và tháng 11.

Bạn có thể rút ngắn thời gian học xuống còn 2 năm và lấy được bằng kép chuyên ngành.

Bạn có thể chuyển tiếp tín chỉ nếu đang học 1 chuyên ngành tương đương tại Việt Nam. Hoặc có thể chuyển tiếp lên học đại học tại các trường đại học ranking cao hơn ở Úc.

Du học nghề 2024 tại Kent Institute Australia
Du học nghề 2024 tại Kent Institute Australia

Giới thiệu về Kent Institute Australia

Được thành lập năm 1989 tại New South Wales, Australia, học viện Kent có hơn 34 năm kinh nghiệm đào tạo bậc cử nhân và học nghề tại Úc.

Sau hơn 30 năm phát triển, từ một trường chuyên đào tạo ngành công nghệ, Kent Institute Australia đã trở thành trường đào tạo đa ngành thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với hơn 10.000 sinh viên đã tốt nghiệp ra trường và 96% sinh viên Kent đều có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, trường đã có hai cơ sở tại những thành phố sôi động bậc nhất tại Úc là Sydney và Melbourne.

Tất cả các giáo trình đào tạo của học viện Kent Úc đều được xây dựng trên nền tảng chương trình đào tạo nghề, tập trung vào ứng dụng thực tiễn. Sinh viên luôn được cập những kiến thức mới nhất trong từng lĩnh vực nghề nghiệp. Đồng thời có nhiều chương trình tham quan, thực tập thực tế trong suốt thời gian học.

Các lớp học tại học viện Kent chỉ khoảng 20 sinh viên, chia thành các nhóm nhỏ để trao đổi bài học, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm. Tương tác giữa các học viên với nhau và giữa học viên với giáo viên được tối ưu. Nội dung các buổi học bao gồm kiến thức lý thuyết và tình huống thực tiễn. Sinh viên áp dụng trực tiếp kiến thức vừa học để giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp cho vấn đề cụ thể. Sau giờ học, sinh viên cũng có thể đăng kí học nhóm nhỏ hơn từ 4 – 6 người với trợ giảng để được hướng dẫn cụ thể mọi vấn đề trên lớp.

Du học nghề 2024 tại Kent Institute Australia

Chương trình du học nghề 2024 tại Kent Institute Australia

  • Các chuyên ngành:

Các khóa học chuyên ngành kinh doanh;

Các khóa học chuyên ngành công nghệ thông tin;

Các khóa học chuyên ngành điều dưỡng;

  • Điều kiện yêu cầu:

Hoàn thành chương trình THPT tại Việt Nam với GPA lớp 12 trên 5.5; hoặc

Hoàn thành chứng chỉ III được chứng nhận bởi AQF hoặc tương đương; hoặc

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan;

IELTS 5.5 Academic (Không kỹ năng nào dưới 5.0)

  • Lộ trình du học nghề cùng Kent Institute Australia:

Certificate III, IV: Cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên ngành về giao tiếp, tính toán, đọc viết, làm việc theo nhóm cho học sinh, sinh viên. Thời gian dao động từ 6 tháng đến 2 năm.

Diploma: Khóa học này trang bị cho học viên kỹ năng chuyên môn và những cơ hội thử sức trong ngành công nghiệp. Thời gian hoàn thành là 1 – 2 năm theo hình thức đào tạo toàn thời gian.

Advanced Diploma: Cung cấp mức độ kỹ năng thực hành cao hơn. Cần thời gian từ 1,5 – 2 năm để hoàn thành.

Nếu quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm tới chương trình du học nghề Úc và Kent Institute Australia, vui lòng liên hệ trực tiếp với IEP Education để được tư vấn lộ trình miễn phí.

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version