Site icon IEP EDUCATION

Du học hè Úc

Những thông tin quan trọng và chính xác nhất về du học hè Úc năm 2020 sẽ được chia sẻ toàn bộ đến bạn thông qua bài viết này.

Tại sao nên chọn Úc để du học hè?

Du học hè Úc không chỉ đơn thuần là du học tiếng Anh, đó là một sự kết hợp đầy khoa học giữa việc học và các hoạt động thú vị, tham quan nhiều địa danh nổi tiếng, hấp dẫn, đồng thời học sinh được kết bạn mới, tự do khám phá văn hóa Úc, văn hóa quốc tế qua những người bạn cùng tham gia khóa học, từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên và hiểu thêm về đất nước Kangaroo xinh đẹp.

Nếu bạn và gia đình đang có ý định du học Úc trong tương lai thì việc tham gia một khóa du học hè Úc là việc nên làm để dễ dàng thích nghi khi thực sự sang sinh sống và học tập, không bị bỡ ngỡ hay sốc văn hóa trước những thay đổi của môi trường khi xa nhà.

Du học hè ở Úc là lựa chọn lý tưởng nếu bạn yêu thích những hoạt động ngoài trời. Khi tham gia khóa học hè tại Úc, ngoài việc trau dồi kỹ năng tiếng Anh, bạn còn có cơ hội tận hưởng mùa hè khó quên trên những bãi biển tuyệt đẹp hay đi leo núi cùng những người bạn mới. Thêm vào đó, bạn cũng được chiêm ngưỡng những cảnh quan độc đáo tại Úc, khám phá nhiều điều thú vị cùng bạn bè thế giới, để lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Xét về chi phí, so với Mỹ hay Anh, du học hè Úc sẽ tiết kiệm tài chính hơn mà vẫn đảm bảo được việc học sinh có đủ trải nghiệm, kiến thức mà chương trình hè mang lại. Úc cũng là quốc gia sầm uất nhưng đảm bảo an ninh, thanh bình cho các bạn du học sinh tham gia khóa học hè cũng như hành trình du học sau này.

Lứa tuổi nào phù hợp nhất với chương trình du học hè Úc?
Tùy từng độ tuổi, học sinh sẽ được xếp vào các chương trình du học hè Úc sao cho phù hợp với trình độ và khả năng nhận thức từng bạn. Tuy nhiên độ tuổi lý tưởng nhất để tham gia các khóa du học hè Úc là từ 11 đến 17 tuổi.

Đồng thời gia đình cũng nên chú ý tới sức khỏe của học sinh bởi môi trường ở Úc sẽ có khí hậu khác với Việt Nam, nếu học sinh không có một sức khỏe tốt thì sẽ gặp khó khăn trong việc thích nghi, làm ảnh hưởng tới quá trình tiếp thu kiến thức trong suốt khóa học.

Hồ sơ du học hè Úc

Hồ sơ du học hè Úc bao gồm những gì?

Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng, còn ít nhất 2 trang trống

  • Ảnh thẻ 4×6 nền trắng, chụp mới trong vòng 6 tháng
  • Bản gốc giấy ủy quyền có chứng nhận của chính quyền địa phương, có chữ ký của cha/mẹ cho phép bên thứ 3 dẫn học sinh khi tham gia chương trình du học hè Úc
  • Giấy xác nhận đang là học sinh của trường học tại Việt Nam
  • Sổ tiết kiệm, số dư sổ tiết kiệm sẽ cần khác nhau tùy vào yêu cầu của từng chương trình học hè cụ thể
  • Bản sao chứng minh thư của cha và mẹ
  • Bản sao hộ khẩu gia đình có tên học sinh
  • Bản sao sổ đỏ gia đình, hợp đồng mua bán nhà và tài sản có giá trị khác
  • Các bằng chứng chứng minh tài chính, thu nhập của bố và mẹ (bảng lương 3 tháng gần nhất với ngày học sinh khởi hành, hợp đồng lao động hoặc đăng ký kinh doanh, chứng từ nộp thuế đối với cha mẹ là chủ doanh nghiệp)

Không biết tiếng Anh có đi du học hè được không?

Đây cũng là câu hỏi nhiều bậc phụ huynh thắc mắc. Thực tế các chương trình du học hè quốc tế nói chung và du học hè Úc nói riêng là cơ hội để các bạn nhỏ cải thiện kỹ năng tiếng Anh, tăng khả năng hòa nhập, thích nghi với môi trường mới và trau dồi thêm các kỹ năng mềm khác.

Việc con bạn không biết tiếng Anh sẽ không quá đáng lo vì du học hè Úc sẽ tạo môi trường giao lưu giữa nhiều học sinh quốc tế với nhau, các con sẽ học hỏi kỹ năng lẫn nhau từ đó cũng nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh của bản thân, ngoài ra nhiều khóa học hè còn có cả lớp 1:1, đảm bảo khả năng tiếng Anh của con sẽ tăng lên nhanh chóng mà không cần thiết phải có nền tảng tiếng Anh vững.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn chương trình hè kéo dài từ 3 tuần trở lên để con có đủ thời gian thích nghi và tiếp thu được đầy đủ bài học được học trong chương trình và trải nghiệm được hết các hoạt động thú vị tại đất nước Kangaroo xinh đẹp.

Du học hè Úc 2020

Các tình huống có thể xảy ra và cách xử lý
Ngày khởi hành tại sân bay Việt Nam, gia đình cùng con hãy có mặt trước ít nhất 4 tiếng, làm thủ tục xuất cảnh theo hướng dẫn.

Di chuyển tại Úc: Chủ nhà homestay hoặc người dẫn đoàn sẽ hướng dẫn con cách đi lại bằng xe bus hoặc tàu điện, học sinh cũng được hướng dẫn mua thẻ phương tiện công cộng để đi lại.

Sau khóa du học hè Úc, học sinh nhận lại được những gì?

Sau thời gian tham gia khóa học hè tại Úc, con bạn sẽ trở nên trưởng thành hơn, biết tự lập, không phụ thuộc gia đình, tự giác học hành, làm việc nhà hay độc lập suy nghĩ trong mọi việc, kỹ năng tiếng Anh tiến bộ hơn, dễ hòa nhập, thích nghi khi bị thay đổi môi trường, được phát triển các kỹ năng mềm cần thiết.

Ngoài ra con sẽ có được những kỷ niệm đáng nhớ, những khoảnh khắc khó quên khi cùng các thầy cô, bạn bè quốc tế tham gia các hoạt động thú vị trong chương trình hè tại Úc. Mục tiêu cuối cùng là con sẽ hình thành được kế hoạch dài hạn về học tập trong tương lai, khả năng đậu visa du học Úc cũng cao hơn nếu có ý định du học Úc.

Đi du học hè Úc cần chọn chương trình ra sao?

Có rất nhiều chương trình du học hè Úc do các trường tổ chức và bạn cảm thấy khó khăn khi chọn lọc thông tin cũng như lựa chọn sao cho phù hợp? Việc tìm đến các trung tâm tư vấn du học uy tín là việc cần làm lúc này.

Exit mobile version