ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/amxsjbzo/addondomain/iep.edu.vn/wp-includes/l10n.php on line 838
https://iep.edu.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Địa điểm tham quan tại Úc - IEP EDUCATION
Site icon IEP EDUCATION

Địa điểm tham quan tại Úc

Từ dãy núi Blue Mountains đến Thung lũng Barossa

Một trong những lý do sẽ khiến muốn du học tại Úc là vì bạn đã thấy đất nước này đẹp như thế nào. Mỗi năm hàng triệu lượt khách đến thăm viếng các vùng duyên hải, rừng nhiệt đới nguyên sơ và sa mạc đỏ, thưởng thức các món ăn và rượu vang đẳng cấp thế giới, những bãi biển tuyệt đẹp, hệ sinh thái độc đáo và bầu không khí thoải mái, thân thiện.

Úc có rất nhiều phòng trưng bày công cộng, bảo tàng và không gian biểu diễn để sinh viên có thể thưởng thức. Tất cả mọi thứ từ Nhà hát Opera ở Sydney đến các phòng tranh và bảo tàng quốc gia đẳng cấp quốc tế, đến khu chợ và mua sắm. Các hoạt động sáng tạo của Úc có uy tín trên toàn thế giới về đổi mới, tài năng và năng lượng và đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế Úc.

Tại Úc có nhiều hãng hàng không giá rẻ để giúp bạn khám phá nhiều điểm đến. Đó là những thành phố cũng tạo ra nhiều lựa chọn giao thông công cộng đáng tin cậy và thuận tiện, bao gồm dịch vụ xe buýt, xe lửa và xe điện.

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Những nơi bạn muốn ghé thăm trong các kỳ nghỉ

Northern Territory: Uluru

Sự hình thành đá sa thạch khổng lồ của Uluru là một trong những điểm đến biểu tượng nổi tiếng nhất của Úc. Nằm ở phía nam của Northern Territory, Uluru là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nổi tiếng với những màu sắc liên tục thay đổi, đặc biệt khi ánh sáng rực rỡ lúc bình minh và hoàng hôn.

Nam Úc: Thung lũng Barossa

Thung lũng Barossa tạo nên lối sống thôn dã thoải mái với di sản phong phú. Bạn có thể ghé thăm các nhà máy sản xuất rượu vang đẳng cấp thế giới để nếm rượu các hầm rượu, và thưởng thức những món ăn nổi tiếng của khu vực, được bán ở các chợ và các cửa hàng ở Úc và nước ngoài.

Tây Úc: Kimberly

Dreamtime bắt nguồn từ Kimberley. Là một trong những vùng đất ghi dấu chân con người sớm nhất khoảng 41,000 năm trước. Với các tour du lịch trải nghiệm leo núi, đi bộ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những danh thắng tuyệt vời như ngọn núi hình tổ ong Bungle Bungle, hồ Argyle mênh mông… Lưu ý, bạn chỉ có thể du lịch đến Kimberley khoảng từ tháng 3 đến tháng 11 (mùa khô).

Queensland: Rạn san hô Great Barrier

Nếu bạn đang tìm kiếm một khí hậu ấm áp hay một hòn đảo nhiệt đới rạn san hô, Great Barrier Reef sẽ đứng đầu danh sách này. Rạn san hô đẹp trải dài 2.300 km và có đầy đủ các loài cá san hô, cá nhiệt đới, cá mập, cá heo và rùa.

Victoria: Thung lũng Yarra

Victoria được biết đến như thủ phủ văn hoá của Úc. Nếu bạn có một tâm hồn ăn uống và đam mê thưởng thức những món ăn, rượu vang, âm nhạc và nghệ thuật tuyệt vời, đây là nơi lý tưởng để đến thăm. Thung lũng Yarra nói riêng là khu vực trồng nho nổi tiếng là những nơi được yêu thích và thu hút khách du lịch nhất của bang.

Tasmania: Thác Horsehoe

‘Tassie’ mát mẻ và yên tĩnh là một điểm đến tuyệt vời với di sản phong phú và một số khu vực hoang dã tuyệt vời nhất của Úc. Bạn có thể tham gia với các nhiếp ảnh gia khác để chụp vẻ đẹp hùng vĩ của Thác Horseshoe, nằm cách Hobart 70 km về phía Tây Bắc trong Vườn Quốc gia Núi Field.

New South Wales: Dãy núi Blue Mountains

Khu Greater Blue Mountains là khu vực được liệt kê là di sản, tạo ra nhiều hoạt động thú vị để bạn tận hưởng. Bạn cũng có thể muốn ghé thăm các điểm du lịch ven biển của New South Wales và các thị trấn vùng hẻo lánh nổi tiếng của New South Wales.

Hãy hiện thực hóa ước mơ được học tập và du lịch tại Úc bằng cách liên hệ đến chuyên viên IEP để được tư vấn ngay hôm nay nhé.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

Là một trong những tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, IEP có liên kết chặt chẽ với gần 50 tổ chức giáo dục uy tín tại Úc (đại học, cao đẳng, trung học), mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt về trường và khóa học.

IEP tự hào là đơn vị được hỗ trợ và điều phối nguồn số lượng học bổng du học Úc lớn và có giá trị. Các tư vấn viên của IEP sẽ chủ động giới thiệu học bổng phù hợp từ 20%-100% học phí cho các bạn đến làm hồ sơ tại IEP. Chúng tôi sẽ theo sát hồ sơ của bạn và hỗ trợ tối đa để bạn săn học bổng thành công.

Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng của mình, tham gia các hội thảo du học Úc do IEP tổ chức, hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, thực hành phỏng vấn, xin visa du học Úc, với tỉ lệ hồ sơ thành công đến 95%. Các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, tổ chức buổi hướng dẫn trước khi lên đường (Pre-departure briefing session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Úc của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version