Site icon IEP EDUCATION

Học bổng của 4 trường Đại học danh tiếng tại Úc

Nhằm khuyến khích học sinh, sinh viên có thêm động lực phấn đấu trong học tập, các trường Đại học tại Úc thường xuyên tổ chức các chương trình học bổng với giá trị hấp dẫn.

Đại học Western Sydney

– Học bổng miễn trừ trị giá $3000.

– Học bổng áp dụng khi được nhận được thư chấp nhận nhập học

Điều kiện: Áp dụng cho tất cả các chương trình học dành cho cử nhân và thạc sĩ

Western Sydney là trường Đại học nhiều khuôn viên tọa lạc tại phía Tây Sydney, Úc. Trong đó, Sydney City Campus là cơ sở hoàn toàn mới, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên. Học tập tại đây, du học sinh sẽ thuận lợi trong việc đi lại với các phương tiện giao thông công cộng cũng như dễ dàng tìm kiếm việc làm thêm hơn.

Trường nằm trong top 100 trường đại học dưới 50 năm thành lập hàng đầu thế giới luôn không ngừng đổi mới để cung cấp những khoá học phù hợp với xu hướng ngày nay.

Với các khu học xá đặt tại Sydney cùng 45.000 sinh viên từ hơn 170 quốc gia theo học, Tây Sydney sẽ mang lại cho bạn môi trường học tập tuyệt vời.

Hiện tại trường đã thu hút khoảng hơn 35.000 sinh viên, trở thành một trong những trường Đại học công lớn nhất của Úc có phương pháp tiếp cận đương đại đối với hoạt động học tập, làm việc.

Đại học Canberra

– Học bổng trị giá 10% học phí cho toàn bộ khóa học

Điều kiện:

– Điểm GPA trên 70% năm 12 cho bậc đại học/ đại học cho bậc sau đại học

– Dành cho sinh viên đăng ký theo học tại cơ sở Bruce

Đại học Canberra thành lập năm 1968 tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô Canberra, Úc. Với sự khác biệt cả về chất lượng lẫn phương pháp giảng dạy, Caberra trở thành một trong những thành viên năng động nhất hiệp hội các trường đại học tại Úc.

Với tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp cao nhất nước Úc và được các doanh nghiệp lớn luôn săn đón ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường, hàng năm trường ĐH Canberra đã thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế.

Đại học Canberra với hơn 12.500 học viên, trong đó có khoảng 2.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Đại học Edith Cowan

– ELICOS Scholarship: Học bổng trị giá tới $4,400 dành cho chương trình tiếng Anh 10 tuần tại ECC

– Guaranteed Internship: Sinh viên được thực tập lên đến 12 tuần và được nhận suất học bổng trị giá $1,800

– International Masters Scholarship: Học bổng trị giá tới $12,240 cho khóa học thạc sỹ tại Edith Cowan University

– Accommodation Scholarship: Học bổng về chỗ ở cho 44 hoặc 22 tuần tại trong khuôn viên trường, ECU Village Mount Lawley

Thành lập năm 1992, trường Đại học Edith Cowan (ECU) hiện tại trở thành một trong những trường hàng đầu tại Úc chuyên đào tạo những chương trình đào tạo: Dự bị Đại học, Cao đẳng, Đại học, Thạc sỹ với chất lượng cao.

Hiện tại trường đang đứng trong danh sách 150 trường Đại học dưới 50 năm tuổi tốt nhất thế giới.

Ngoài những chương trình giảng dạy chất lượng trên lớp, theo học tại trường Edith Cowan, sinh viên sẽ được tham gia rất nhiều câu lạc bộ, hội nhóm và các tổ chức học thuật, xã hội.

Đại học Adelaide

High Achiver Scholarship: Học bổng trị giá 25% cho sinh viên Eynesbury College trong suốt thời gian học với điệu kiện GPA 85%.

Trong trường hợp không đủ điều kiện đăng ký High Achiever Scholarship, sinh viên có thể tham gia học bổng 10% nếu họ chấp nhận thư đề nghị đi học của trường đại học Adelaide (Sau khi hoàn thành chương trình tại Eynesbury College). Học bổng này có giá trị cho toàn thời gian học chương trình Bachelor.

University of Adelaide là một trong những trường Đại học công lập lâu đời nhất nước Úc.

Đây cũng là thành viên thuộc Top 8 trường Đại học nghiên cứu hàng đầu và liên tục được xếp trong Top 1% các đại học thế giới. Trường đã đào tạo được 109 Học giả Rhodes và có 5 người đã đoạt giải Nô-bel.

Sinh viên được học tập trong một môi trường với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chương trình đào tạo tại trường ĐH Adelaide đa dạng với hơn 400 chương trình Đại học và sau Đại học bao gồm: khoa học tự nhiên, khoa học sức khỏe, nghệ thuật và nhân văn, kỹ thuật, toán và khoa học máy tính,…

Exit mobile version