Site icon IEP EDUCATION

Bảo hiểm y tế khi du học Úc

Mua bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình

Bạn nên suy nghĩ kỹ càng về việc mua bảo hiểm nhằm bảo vệ sức khoẻ, nhà cửa và tài sản của mình.

Bảo hiểm y tế

Là một điều kiện visa, Bộ Nhập cư và Bảo vệ Biên giới yêu cầu tất cả sinh viên có visa du học tạm trú nên tham gia chương trình Bảo hiểm Y tế cho Sinh viên Nước ngoài (OSHC) trong suốt thời gian học tập tại Úc. OSHC, chương trình bảo hiểm sinh viên được khuyến khích mua trước khi rời khỏi đất nước bản xứ, được đặc biệt thiết kế nhằm chi trả cho các khoản viện phí và chăm sóc y tế cho sinh viên quốc tế khi đang học tập tại Úc.

Bạn phải có Bảo hiểm Y tế Du học sinh (OSHC) cho chính mình và bất cứ người phụ thuộc nào (ví dụ như vợ/chồng hay con) trong khi học tập tại Úc.

OSHC giúp bạn thanh toán các dịch vụ y tế thông thường, bao gồm khám bác sĩ, một số điều trị tại bệnh viện, dịch vụ cứu thương và một số loại thuốc.

Lợi ích mà bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào loại bảo hiểm mà bạn chọn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc cẩn thận hợp đồng để bạn biết những gì được bảo hiểm và những gì không.

Bạn cũng có thể muốn xem xét nhận được bảo hiểm y tế tư nhân cho bạn và gia đình. Lợi ích, chi phí thành viên và điều kiện tham dự có thể rất khác nhau tùy thuộc vào quỹ bảo hiểm hay chính sách bạn chọn, do đó, việc tìm hiểu kỹ là rất cần thiết.

Bảo hiểm cho nơi lưu trú và tài sản bên trong nơi lưu trú

Bảo hiểm cho nơi lưu trú và tài sản bên trong nơi lưu trú bao gồm căn hộ bạn sinh sống và tài sản bên trong, chẳng hạn như nội thật, quần áo và trang thiết bị.

Bạn sẽ không cần tìm hiểu về hợp đồng bảo hiểm nhà ở trong trường hợp bạn đang thuê trọ, tuy nhiên bảo hiểm tài sản bên trong nơi lưu trú có thể hữu ích nếu bạn sở hữu những đồ vật có giá trị và khó để thay thế trong trường hợp thất lạc hay bị đánh cắp.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

Là một trong những tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, IEP có liên kết chặt chẽ với gần 50 tổ chức giáo dục uy tín tại Úc (đại học, cao đẳng, trung học), mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt về trường và khóa học.

IEP tự hào là đơn vị được hỗ trợ và điều phối nguồn số lượng học bổng du học Úc lớn và có giá trị. Các tư vấn viên của IEP sẽ chủ động giới thiệu học bổng phù hợp từ 20%-100% học phí cho các bạn đến làm hồ sơ tại IEP. Chúng tôi sẽ theo sát hồ sơ của bạn và hỗ trợ tối đa để bạn săn học bổng thành công.

Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng của mình, tham gia các hội thảo du học Úc do IEP tổ chức, hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, thực hành phỏng vấn, xin visa du học Úc, với tỉ lệ hồ sơ thành công đến 95%. Các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, tổ chức buổi hướng dẫn trước khi lên đường (Pre-departure briefing session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Úc của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version