Site icon IEP EDUCATION

Du học Nhật Bản nên chọn trường nào?

DU HỌC NHẬT BẢN NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO?

1. Đại học Tokyo (Todai):

Trường hiện nay xếp hàng đầu tiên tại Nhật Bản và 43 trên toàn thế giới về chất lượng đào tạo. Đại học Tokyo là trường đại học đầu tiên của Nhật, được thành lập từ năm 1877 và luôn nằm trong top dẫn đầu từ trước đến hiện nay.

2. Đại học Keio (Keidai):

Để được vào học tại Keio cũng là ước mơ của rất nhiều học sinh, cũng là sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Keio nổi tiếng là trường đại học bậc nhất tại Nhật khi đào tạo được nhiều lãnh đạo chủ chốt. Nếu lựa chọn Keio bạn có thể học 9 ngành học chủ đạo của trường như: Văn chương, kinh tế, kinh doanh, y dược, khoa học và kỹ thuật, Luật, Quản lý chính sách, thông tin môi trường.

3. Đại học Kyoto (Kydai):

Với 10 khoa hệ Đại học và 17 khoa nghiên cứu sau đại học, trường đại học Kyoto cũng đứng thứ 88 trên thế giới và thuộc top đầu các trường đại học tại Nhật Bản. Được thành lập năm 1897, đây là trung tâm nghiên cứu hàng đầu với rất nhiều các công trình nghiên cứu đạt các giải thưởng cao như: Fields, hay Nobel…

4. Đại học Osaka (Handai):

Đại học Osaka hiện nay có tới 4.000 sinh viên theo học với 500 người là DHS nước ngoài. Khi mới thành lập trường có tên là Cao đẳng y khoa tỉnh Osaka là đại học quốc gia của Nhật bản với nhiều cơ sở khác nhau trên cả nước.

5. Đại học Tohoku (Tohokudai):

Với 18 khoa hệ sau đại học, 10 khoa hệ đại học và 5 viện nghiên cứu, đại học Tohoku là đại học Hoàng gia thứ 3 tại Nhật được thành lập khá sớm vào năm 1736 với cái tên “Cao đẳng Dược”.

6. Đại học Tsukuba:

Đại học Tsukuba là nơi đào tạo ra rất nhiều sinh viên thành đạt, giành được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, được thành lập vào năm 1872.

7. Đại học Kyushu (Kyudai):

Với khoảng 20.000 sinh việc theo học, đại học Kyushu là trường công lập lớn nhất của đạo Kyushu. Đại học Kyushu là trường cấp học bổng nhiều nhất với chính sách miễn giảm 50% học phí trong 4 năm học cho học sinh theo học tại trường.

HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP EDU

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Nhật Bản trong thời gian tới, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Tại IEP, các chuyên gia tư vấn du học Nhật Bản sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của bạn. Trong quá trình tư vấn, IEP sẽ chủ động giới thiệu các suất học bổng du học Nhật Bản tiềm năng, cũng như giúp bạn làm hồ sơ săn học bổng thành công.

Các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Đặc biệt, bạn sẽ được thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Nhật Bản cũng như tư vấn chỗ ở, kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session).

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Nhật Bản của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version