ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/amxsjbzo/addondomain/iep.edu.vn/wp-includes/l10n.php on line 838
https://iep.edu.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Du học tại Kobe - Nhật Bản - IEP EDUCATION
Site icon IEP EDUCATION

Du học tại Kobe – Nhật Bản

Các bạn du học sinh không mấy biết đến Kobe nhưng đây lại là địa điểm du học tiềm năng. Kobe không chỉ là nơi học tập tốt mà còn là nơi lý tưởng để sinh sống. So với các tỉnh thành khác thì du học Kobe Nhật Bản bạn sẽ trải nghiệm được nhiều điều rất mới mẻ và thú vị.

Du lịch thỏa thích

Nhiều bạn lựa chọn du học cũng một phần để thỏa mãn mong ước được đi du lịch của mình. Đến với Kobe, bạn được hòa mình vào khung cảnh của một thành phố mang nét văn hóa phương Tây. Với một đất nước coi trọng văn hóa dân tộc thì đây là một điều đặc biệt. Do đó, du học ở Kobe bạn sẽ được đắm mình vào những kiến trúc Châu Âu cổ kính.
Kobe là một thành phố biển nên khí hậu ở đây rất dễ chịu. Không chỉ thế, việc di chuyển từ đây đến các thành phố khác rất thuận tiện và nhanh chóng. Bạn chưa cần đến 20 phút là đã có thể đặt chân đến Osaka và 1 tiếng để đến Kyoto.

Chi phí du học thấp hơn so với tỉnh thành khác 

Chi phí du học Nhật Bản khá cao là điều tất cả chúng ta ai cũng biết. Nhất là ở các thành phố như Tokyo hay Osaka thì chi phí này khá đắt đỏ. Tuy nhiên, so với những thành phố này thì chi phí du học ở đây khá thấp. Nguyên nhân là do môi trường sống tại chính Kobe mang lại. Ở Kobe, bạn có thể thuê nhà với giá cực thấp, vật dụng sinh hoạt cũng rất rẻ. Đặc biệt, đây là thành phố biển nên nguồn thực phẩm ở đây vô cùng tươi ngon và phong phú. Điều thích nhất là giá của những loại thực phẩm ở đây không hề đắt nha. Nhờ có những điều kiện trên mà rất nhiều bạn du học sinh tại đây đã tiết kiệm được khoản tiền lớn.

Môi trường công việc đa dạng và phong phú

Là một trong những trung tâm hành chính của Nhật Bản. Kobe tập trung nhiều trụ sở của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn với nhiều ngành sản xuất mũi nhọn. Không chỉ thế, nơi đây còn tập trung hơn 100 tập đoàn quốc tế của Trung Quốc, Thụy Sĩ, Mỹ,… Chỉ với hai đặc điểm này đã đủ chứng minh rằng nơi đây là môi trường làm việc lý tưởng. Mà đây chính là mục tiêu của nhiều bạn du học sinh muốn được làm việc tại Nhật Bản.

HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP EDU

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Nhật Bản trong thời gian tới, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Tại IEP, các chuyên gia tư vấn du học Nhật Bản sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của bạn. Trong quá trình tư vấn, IEP sẽ chủ động giới thiệu các suất học bổng du học Nhật Bản tiềm năng, cũng như giúp bạn làm hồ sơ săn học bổng thành công.

Các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Đặc biệt, bạn sẽ được thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Nhật Bản cũng như tư vấn chỗ ở, kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session).

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Nhật Bản của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version