Site icon IEP EDUCATION

Tại sao nên du học Mỹ bậc Cử nhân?

Tiến xa hơn trên con đường học vấn tại Mỹ

Nhận bằng tại Mỹ là một cách tuyệt vời để không chỉ trải nghiệm sự sôi động, đa văn hóa của đất nước này, mà còn xây dựng các mối liên hệ lâu dài và toàn cầu với sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Trên thực tế, Mỹ là điểm đến phổ biến nhất thế giới dành cho sinh viên quốc tế, với hơn 1 triệu sinh viên quốc tế tại quốc gia này. Mỹ nổi tiếng với hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao, với năm trường đại học Mỹ được xếp vào top 10 của Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2020.

Sự đa dạng về địa lý, văn hóa và tổ chức 

Nhờ quy mô tuyệt vời của Mỹ và số lượng lớn các tổ chức có uy tín, nơi này có sự phù hợp dành cho mọi sinh viên.

Từ những khuôn viên rộng lớn cho đến vô số cảnh vật và âm thanh mà đất nước này mang đến, sinh viên quốc tế thường được tha hồ lựa chọn – với nhiều trải nghiệm để khám phá và tìm hiểu. Cho dù đó là điều kỳ diệu ở Grand Canyon hay đắm chìm trong kỳ quan thiên nhiên tại Công viên quốc gia Yellowstone, trải nghiệm của sinh viên ở Mỹ thường là một quãng thời gian thú vị, đầy đủ.

Cuộc sống sinh viên

Sống trong khuôn viên trường ở Mỹ có thể cung cấp cho bạn cơ hội để nâng cao trải nghiệm giáo dục của bạn và gặp gỡ những người bạn mới. Bạn cũng có thể chọn sống ngoài khuôn viên trường. Các trường đại học Mỹ cung cấp nhiều lựa chọn từ hoạt động học thuật, văn hóa cho đến các hoạt động thể thao. Trường đại học của bạn cũng có thể có một loạt các đội thể thao ngoài các câu lạc bộ huynh đệ và sinh viên.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Mỹ trong thời gian tới, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Tại IEP, các chuyên gia tư vấn du học Mỹ sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của bạn. Trong quá trình tư vấn, IEP sẽ chủ động giới thiệu các suất học bổng du học Mỹ tiềm năng, cũng như giúp bạn làm hồ sơ săn học bổng thành công.

Các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Đặc biệt, bạn sẽ được thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Mỹ miễn phí với tỷ lệ thành công trên 95%, cũng như tư vấn chỗ ở, kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session)

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version