ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/amxsjbzo/addondomain/iep.edu.vn/wp-includes/l10n.php on line 838
https://iep.edu.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Tại sao bạn nên lấy bằng Thạc Sĩ tại Mỹ - IEP EDUCATION
Site icon IEP EDUCATION

Tại sao bạn nên lấy bằng Thạc Sĩ tại Mỹ

Từ Ivy League đến hàng ngàn trường đại học có sẵn, Mỹ luôn được hưởng một danh tiếng quốc tế mạnh mẽ cho nền giáo dục của họ. Các cơ sở hỗ trợ tuyệt vời, một loạt các lựa chọn chương trình và sự đa dạng trong lối sống khiến cho Mỹ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn nâng cao trình độ học thuật của mình. Lấy bằng Thạc sĩ tại Hoa Kỳ cho phép những ai muốn tiến sâu hơn vào các lĩnh vực học thuật đã chọn trong môi trường chất lượng, và không chỉ giúp sinh viên tăng cường kiến thức trong khi cải thiện triển vọng nghề nghiệp.

Tại sao bạn nên lấy bằng Thạc Sĩ tại Mỹ

Mỹ có một số trường đại học nổi tiếng và được hoan nghênh với các chương trình sau đại học được mong muốn nhất ở các trường đại học như Đại học Purdue, Đại học Indiana, Đại học Tây Bắc, Carnegie Mellon, Đại học New York (NYU), Đại học Boston, Viện Công nghệ Georgia, Đại học Johns Hopkins, Đại học Texas, Austin, Đại học A & M Texas và nhiều hơn nữa. Với 50 tiểu bang, 9,8 triệu mét vuông và hơn 4.500 tổ chức giáo dục đại học, Không có gì ngạc nhiên khi Mỹ có số lượng sinh viên quốc tế lớn nhất thế giới và là một trong hệ thống giáo dục cao học lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới. Không có thiếu sự lựa chọn cho những người muốn theo đuổi bằng Thạc Sĩ cùng với khả năng đi du lịch rộng khắp.

Chọn trường học của mình

Các chương trình sau đại học ở Hoa Kỳ có cấu trúc chặt chẽ hơn nhiều so với các hệ thống giáo dục như ở Anh, và hầu hết tất cả các chương trình bao gồm các đơn vị giảng dạy và đánh giá. Học sinh sẽ được hưởng lợi từ việc đạt được các kỹ năng giảng dạy trong khi có được bằng cấp trong một hệ thống giáo dục đại học hiện đại

Các trường đại học thường tồn tại như một phần của các trường đại học lớn hơn, trong đó có thể thuộc về các tổ chức và nhóm trường đại học khác nhau như Ivy League. Lĩnh vực chuyên môn bạn chọn sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn chương trình sau đại học của mình, cùng với các loại cơ sở nghiên cứu, giảng viên và cơ hội tài trợ có sẵn. Có thể là quá sức đối với bạn khi chọn từ một loạt các lựa chọn như vậy và nói chuyện với các cố vấn có kinh nghiệm như các chuyên gia giáo dục quốc tế IEP, sẽ rất có lợi cho bạn.

Yêu cầu nhập học của các trường đại học Mỹ 

Mặc dù các yêu cầu có thể khác nhau giữa các trường đại học, các yêu cầu chính điển hình để tham gia chương trình sau đại học bao gồm:

  • Trình độ học vấn có thể được chuyển đổi thành GPA và đáp ứng yêu cầu của các trường đại học
  • Bằng chứng về trình độ tiếng Anh cho người nói tiếng Anh không phải là người bản ngữ thông qua chứng chỉ IELTS / TOEFL
  • Các bài kiểm tra nhập học sau đại học như Kiểm tra hồ sơ sau đại học (GRE) và Kiểm tra tuyển sinh quản lý sau đại học (GMAT)
  • Thư giới thiệu từ các trọng tài học tập và đồng nghiệp
  • Báo cáo cá nhân và báo cáo nghiên cứu cũng có thể được yêu cầu
NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Mỹ trong thời gian tới, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Tại IEP, các chuyên gia tư vấn du học Mỹ sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của bạn. Trong quá trình tư vấn, IEP sẽ chủ động giới thiệu các suất học bổng du học Mỹ tiềm năng, cũng như giúp bạn làm hồ sơ săn học bổng thành công.

Các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Đặc biệt, bạn sẽ được thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Mỹ miễn phí với tỷ lệ thành công trên 95%, cũng như tư vấn chỗ ở, kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session)

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version