Site icon IEP EDUCATION

Mua sắm và ăn uống khi du học Mỹ

Từ khu vực mua sắm đến những nhà hàng nổi tiếng

1. Kinh đô của thời trang và mua sắm

Là nơi có nhiều thương hiệu và các nhà thời trang nổi tiếng nhất thế giới, mua sắm ở Mỹ thường là một phần quan trọng trong trải nghiệm của khách du lịch.

Với các khu mua sắm nổi tiếng, trung tâm mua sắm trong nhà và ngoài trời, các cửa hàng sang trọng và các cửa hàng bách hóa lớn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để khám phá. Hầu hết các cửa hàng mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 10:00 sáng đến 8:00 tối và 11:00 sáng đến 5:00 chiều Chủ Nhật.

2. Ẩm thực đa văn hóa

Nếu bạn đang tìm chỗ để ăn ngoài, bạn sẽ có hằng hà sa số sự lựa chọn bất kể bạn thích ăn gì và bạn có bao nhiêu tiền. Nếu bạn thích nấu ăn ở nhà, có rất nhiều siêu thị và cửa hàng sản phẩm tươi sống nằm trong thị trấn hoặc thành phố nơi bạn sinh sống.

Cho dù việc boa cho người phục vụ bàn của bạn hầu như không phải là điều bắt buộc ở hầu hết mọi nơi ở Mỹ, việc cho tiền boa được xem là một phong tục trong nhiều trường hợp, đặc biệt là ở các nhà hàng phục vụ tại bàn. Theo nguyên tắc chung, tiền boa trung bình là 15 đến 20 phần trăm của tổng chi phí bữa ăn.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Mỹ trong thời gian tới, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Tại IEP, các chuyên gia tư vấn du học Mỹ sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của bạn. Trong quá trình tư vấn, IEP sẽ chủ động giới thiệu các suất học bổng du học Mỹ tiềm năng, cũng như giúp bạn làm hồ sơ săn học bổng thành công.

Các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Đặc biệt, bạn sẽ được thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Mỹ miễn phí với tỷ lệ thành công trên 95%, cũng như tư vấn chỗ ở, kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session)

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version