ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/amxsjbzo/addondomain/iep.edu.vn/wp-includes/l10n.php on line 838
https://iep.edu.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Lấy bằng Tiến sĩ (PhD) tại Mỹ - IEP EDUCATION
Site icon IEP EDUCATION

Lấy bằng Tiến sĩ (PhD) tại Mỹ

Được coi là bằng cấp cao nhất trong một số trường đại học Hoa Kỳ cho hầu hết các lĩnh vực nghiên cứu, nó là một khóa học mơ ước của nhiều sinh viên. Bằng Tiến sĩ (PhD) ở Mỹ là một chuỗi gồm ba giai đoạn, trong đó, những công việc của khóa học giai đoạn 1 cần 1-3 năm để hoàn thành, sau đó là kiểm tra sơ bộ, kiểm tra toàn diện hoặc một loạt các kỳ thi tích lũy. Trong giai đoạn đầu tiên, trọng tâm kiểm tra là trên bề rộng của kiến thức thay vì chiều sâu. Đối với các thành phần đóng góp đáng kể và nguyên bản cho kiến thức của con người dưới dạng luận văn bằng văn bản, thường cần thêm hai đến tám năm nữa.Tùy thuộc vào lĩnh vực nghiên cứu, phải mất bốn đến tám năm học sau khi có bằng Cử nhân để hoàn thành chương trình học Tiến sĩ và phải mất một hoặc hai năm để hoàn thành bằng Tiến sĩ đối với người đã có bằng Thạc sĩ.

Chọn trường đại học phù hợp

Có 282 trường đại học ở Mỹ cấp bằng Tiến sĩ. Các tiêu chí nhập học và sự nghiêm ngặt của các chương trình học tập khác nhau ở các trường đại học khác nhau. Dựa trên kinh nghiệm nghiên cứu trước đây, quan tâm đến PhD và các khóa học đại học, ứng viên có thể nắm giữ danh sách các trường đại học cung cấp các chương trình đó. Bảng xếp hạng NRC sẽ giúp các ứng cử viên trong việc lựa chọn tốt hơn.

Yêu cầu đối với bằng Tiến sĩ tại Mỹ

  • Bài luận: Ứng viên cần gửi một SOP (bài luận –  Statement of Purpose) đến các trường đại học tương ứng mà ứng viên muốn đăng ký. Trong SOP, ứng viên phải thể hiện sự phù hợp giữa ứng viên và chương trình và các giáo sư.
  • Điểm GRE cao: Làm bài kiểm tra tổng quát GRE, bài kiểm tra trình độ tiếng Anh và bài kiểm tra môn GRE khi cần thiết bởi các chương trình mà bạn muốn đăng ký. Điểm càng cao, cơ hội lựa chọn càng tốt.
  • Năng lực ngôn ngữ: Đối với năng lực ngôn ngữ, ứng viên cần có điểm IELTS/ TOEFL/ Cambridge cao.
  • Hỗ trợ tài chính: Ứng viên học Tiến sĩ tại các trường đại học Mỹ được miễn học phí cũng như trợ cấp hàng năm. Trong trường hợp trường đại học không cung cấp tài trợ trực tiếp hoặc học bổng cho ứng viên, thì các ứng viên có một lựa chọn kiếm tiền thông qua các trợ lý nghiên cứu khi ở Mỹ. Vì vậy, trước khi từ chối lời đề nghị từ các trường đại học do không trao học bổng, ứng viên cũng nên cân nhắc lựa chọn này.
NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Mỹ trong thời gian tới, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Tại IEP, các chuyên gia tư vấn du học Mỹ sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của bạn. Trong quá trình tư vấn, IEP sẽ chủ động giới thiệu các suất học bổng du học Mỹ tiềm năng, cũng như giúp bạn làm hồ sơ săn học bổng thành công.

Các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Đặc biệt, bạn sẽ được thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Mỹ miễn phí với tỷ lệ thành công trên 95%, cũng như tư vấn chỗ ở, kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session)

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version