Site icon IEP EDUCATION

ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐH OHIO CHIA SẺ BÍ KÍP GIÀNH HỌC BỔNG MỸ 70%

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội săn những suất học bổng Mỹ hấp dẫn thì Ohio University là ngôi trường không nên bỏ qua. Tham gia buổi gặp trực tiếp với Đại diện tuyển sinh quốc tế của trường tại Đà Nẵng ngày 06/03/2019 để có cơ hội nhận học bổng với giá trị lên đến 70% học phí trong năm học 2019.

Cô Vicki Seefeldt West là nhà giáo dục quốc tế trong gần 20 năm, và đã từng là Trợ lý cấp cao cho Giám đốc tuyển sinh Quốc tế tại Đại học Ohio, Mỹ trong hơn 13 năm. Ở vị trí của mình, cô đã hỗ trợ hàng nghìn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới trở thành thành viên của Gia đình OHIO “Gia đình Bobcat”.

Từng là một du học sinh khi học Đại học tại Thái Lan, cô Vicki hiểu rõ tâm lý và những thông tin cần thiết nhất giành cho sinh viên quốc tế. Cô thường xuyên hỗ trợ học sinh trong việc hướng dẫn làm kế hoạch học tập, đưa ra lời khuyên để các em phát triển cá nhân và chọn lựa nghề nghiệp phù hợp.

Với những kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực giáo dục của mình, chắc chắn cô Vicki sẽ đem đến những thông tin vô cùng bổ ích cho hành trình chuẩn bị du học của các bạn du học sinh tương lai trong buổi gặp mặt sắp tới tại văn phòng TMS Education Đà Nẵng vào ngày 06/03/2019.

Học bổng của trường ĐH Ohio University

  • Không có SAT: $2,000
  • Có SAT: học bổng có giá trị từ 20% đến 70% học phí và có thể gia hạn trong 4 năm.

Điều kiện nhận học bổng có SAT:
+ SAT: từ 1.100 trở lên.
+ GPA: từ 3.2 trở lên.
+ Có các thành tích hoạt động ngoại khóa.
+ Ưu tiên xét những hồ sơ nhập học xin học bổng sớm.

Cơ hội nhận học bổng 70% trường Đại học Ohio, Mỹ

Đại học Ohio University

Ohio University là 1 trong 10 trường Đại học công lập nổi tiếng và lâu đời nhất Athens, bang Ohio thuộc vùng lãnh thổ Đông Bắc theo chuẩn trường học Mỹ. Trường được xếp hạng số 1 về mức độ hài lòng sinh viên tại Mỹ và đã đào tạo hàng chục nghìn sinh viên đến từ tất cả các bang khắp nước Mỹ cùng hàng trăm quốc gia khác trên toàn thế giới.

Sinh viên tại Ohio University có thể chọn từ hơn 250 chương trình đại học, 220 chương trình sau đại học được đánh giá xếp hạng cao, bao gồm trường kinh doanh xếp thứ 15, trường kỹ thuật xếp thứ 16 và trường báo chí top 10 các ngành được đào tạo tốt nhất tại các trường công lập tại Mỹ.

Du học Mỹ và những thông tin bạn cần biết

Đến với buổi hội thảo này, học sinh sẽ được Đại diện trường Đại học Ohio bật mí cách săn học bổng 70% hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, cô Vicki cùng đội ngũ chuyên viên TMS Education sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích cho các bạn về việc chọn chọn trường, chọn ngành và tiến trình làm hồ sơ nhập học, phỏng vấn,… Hơn nữa, các bạn còn được chia sẻ những kinh nghiệm sống, học tập, và làm việc,… trong quá trình du học tại nước Mỹ để có sự khởi đầu suôn sẻ nhất.

Cách lựa chọn học bổng phù hợp

Học bổng du học là điều mà hầu hết các bạn học sinh luôn mong ước nhận được khi đi du học. Đi cùng với giá trị học bổng nhận được là điều kiện học bổng mà các bạn học sinh phải vượt qua. Thường thì các bạn nghĩ những điều kiện nhận học bổng sẽ vô cùng khó khăn. Điều đó đúng, nhưng nó sẽ không hoàn toàn vượt quá tầm với nếu như học sinh có đủ thông tin để lựa chọn loại học bổng phù hợp với bản thân.

(Những loại học bổng mà bạn nên biết: học bổng chính phủ, học bổng vừa học vừa làm, học bổng phi chính phủ/ tổ chức quốc tế, học bổng năng khiếu, học bổng từ trường Đại học, học bổng Ngành của các trường Đại học,…)

Đứng giữa hàng loạt cơ hội học bổng, việc lựa chọn đâu là cái mình phù hợp là một điều khiến bạn rất bâng khuâng và lo lắng. Chúng tôi – TMS Du học cùng với Đại học Ohio sẽ giúp bạn xác định và chỉ ra cách để bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Exit mobile version