Site icon IEP EDUCATION

Bảo hiểm khi du học Mỹ

Nhất thiết nên nua bảo hiểm để bảo vệ bản thân

Khi bạn đến Mỹ, bạn nên mua bảo hiểm cho bản thân. Chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu thông tin để chọn được gói bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

1. Bảo hiểm y tế

Không có yêu cầu bảo hiểm cụ thể nào dành cho sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, trường sẽ xác định phạm vi bảo hiểm bạn cần. Nếu trường học hoặc học viện không có yêu cầu bảo hiểm cụ thể thì bạn nên cân nhắc cẩn thận phạm vi bảo hiểm mà bạn cần vì nếu mua không đủ bảo hiểm, bạn sẽ phải thanh toán những khoản chi phí rất lớn nếu cần điều trị y tế.

2. Bảo hiểm du lịch

Các chính sách bảo hiểm du lịch rất khác nhau, tùy thuộc vào loại bảo hiểm mà bạn cần. Một gói bảo hiểm du lịch thường thanh toán cho việc mất cắp tài sản và điều trị y tế.

3. Bảo hiểm tài sản

Bảo hiểm tài sản (còn gọi là Bảo hiểm Tài sản cho Sinh viên hoặc Bảo hiểm Ký túc xá ở Mỹ) sẽ bảo vệ đồ đạc của bạn không bị mất mát, thiệt hại do trộm cắp, cháy, phá hoại, bão, lũ lụt. Hầu hết gói bảo hiểm dạng này thường có các giới hạn về phạm vi khiếu nại, do đó hãy đảm bảo rằng gói bảo hiểm đã bao gồm các tài sản có giá trị của bạn.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Mỹ trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí từ IEP bao gồm:

✔️ Tư vấn du học Mỹ miễn phí, giải pháp tiết kiệm

✔️ Tư vấn chọn trường & khóa học phù hợp

✔️ Giới thiệu học bổng Mỹ phù hợp năng lực

✔️ Hỗ trợ nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường

✔️ Thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Mỹ miễn phí với tỷ lệ thành công cao

✔️ Tư vấn chỗ ở, kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay, trang bị kỹ năng trước khi lên đường

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >> 

Exit mobile version