ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/amxsjbzo/addondomain/iep.edu.vn/wp-includes/l10n.php on line 838
https://iep.edu.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Trường PTTH Columbia International College - IEP EDUCATION
Site icon IEP EDUCATION

Trường PTTH Columbia International College

Thông tin Columbia International College:

(Hamilton, Ontario)

Tên trường Columbia International College (CIC)
Người liên hệ Sabrina Trinh
Chức danh Liaison Officer
Địa chỉ 1003 Main Street West, Hamilton, Ontario, Canada, L8S 4P3
Số điện thoại 905-572-7883
Email ttrinh@cic-totalcare.com
Website www.cic-totalcare.com

Giới thiệu chung:

Trong hơn 40 năm qua, Columbia International College (CIC) thúc đẩy sự thành công của học sinh thông qua Hệ thống Giáo dục Toàn diện – Total Care Educaton System®.

Học sinh của trường đạt chất lượng xuất sắc về mặt học thuật và phát triển các thế mạnh của bản thân để đạt được những thành công trong tương lai.

CIC mang tới sự an tâm cho hàng ngàn bậc phụ huynh trên toàn thế giới – những người luôn tin tưởng CIC là ngôi trường chăm sóc cho sức khỏe và sự an toàn của học sinh. 

Thế mạnh và chương trình nổi bật của trường:

1. Uy tín toàn cầu, là một trường chăm sóc chu đáo nhất tại Canada

Được thành lập năm 1979, các bậc cha mẹ của hơn 100 quốc gia đã gửi gắm con cái tới CIC học tập. Học sinh tốt nghiệp của CIC được đánh giá cao tại các trường đại học hàng đầu Canada. Đây là thành quả của phương pháp tiếp cận tập trung vào sự chăm sóc để hướng tới thành công cho học sinh.

2. Hệ thống giáo dục bậc nhất cùng các nguồn lực thúc đẩy sự phát triển của học sinh

Hệ thống chăm sóc toàn diện – Total Care Education System® đặc biệt được tích hợp với giáo dục nhằm giải quyết nhu cầu phát triển hoàn thiện mọi phương diện: Học thuật, Xã hội, Cảm xúc và Thể chất.

3. Lộ trình tối ưu để chuyển tiếp lên các trường đại học hàng đầu

CIC là đối tác chính thức của các trường đại học sau: University of Toronto, University of Waterloo, McMaster University, York University, Western University. Học sinh của CIC nhận được nhiều đặc quyền tuyển sinh như nhận hồ sơ sớm, đảm bảo đầu vào, miễn các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh.

CIC cung cấp chương trình Elite Pathway Partnership – đây là chương trình liên kết chuyển tiếp duy nhất của University of Toronto.

4. Biến ước mơ của học sinh thành hiện thực và làm tốt hơn bất kỳ trường trung học nào tại Canada

CIC đứng số 1 về tỷ lệ học sinh đỗ đại học và nhận học bổng trong số các trường trung học tại Canada. CIC có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp nhận được thư mời nhập học từ các trường University of Toronto, University of Waterloo, McMaster University nhiều hơn so với các trường trung học khác trên thế giới. Khoảng 50% học sinh tốt nghiệp của CIC nhận được thư nhập học từ University of Toronto. Học sinh tốt nghiệp của CIC được trao rất nhiều học bổng có giá trị từ các trường đại học – tổng $6.97 triệu CAD vào năm 2019.

Thống Kê Nhanh

  • Loại hình trường: Trường trung học tư thục nội trú
  • Năm thành lập: 1979
  • Tổng số học sinh: 1.000 học sinh
  • Sĩ số lớp học: 15
  • Số lượng học sinh quốc tế: 1.000 học sinh
  • Số lượng học sinh Việt Nam: 80

Hỗ trợ cho học sinh quốc tế

Hệ thống giáo dục chăm sóc toàn diện Total Care Education (Chăm sóc toàn diện về Học tập, Sự phát triển từng cá nhân, Đời sống và Giao tiếp xã hội; hơn 400 giáo viên và nhân viên hỗ trợ.

Theo bảng thống kê tuyển sinh, học sinh CIC được chấp thuận vào các trường như University of Waterloo hay University of Toronto nhiều hơn bất kỳ trường trung học nào trên thế giới; ngoài ra, các em còn được trao tặng rất nhiều học bổng có giá trị.

Các mốc quan trọng cần ghi nhớ:

Hạn nộp đơn Không có hạn xét đơn cụ thể
Ngày nhập học 6 kỳ nhập học trong năm:Tháng 7 (Kỳ nhập học tiếng Anh)

Tháng 8 (Kỳ nhập học mùa Thu)

Tháng 10 (Kỳ nhập học đặc biệt)

Tháng 1 (Kỳ nhập học mùa Đông)

Tháng 3 (Kỳ nhập học đặc biệt)

Tháng 5 (Kỳ nhập học Hè)

Hình thức ăn ở Hệ thống Chăm sóc Toàn diện đời sống của trường dựa theo mô hình “ngôi nhà thứ 2”, nơi học sinh sẽ nhận được sự chăm sóc giống với những gì cha mẹ dành cho các em, theo một cách tốt nhất có thể. Bằng việc mang tới một lối sống lành mạnh và an toàn ngay trong khuôn viên trường, Hệ thống Chăm sóc Toàn diện đời sống sẽ xóa bỏ những áp lực mà một học sinh quốc tế có thể đối mặt nếu sống ngoài khu trường học, xa gia đình.

Học phí năm học 2021-2022

Phí xét đơn $300 CAD
Học phí lớp 7 & 8 $27,000 CAD/năm
Học phí lớp 9, 10, 11, 12 $21,600 CAD/năm
Kí túc xá $8,000 CAD/năm
Bữa ăn $8,000 CAD/năm (lên đến 26 bữa/1 tuần)
Bảo hiểm y tế $735 CAD/năm
Các khoản phí khác Phí xe bus cho lớp 7 & 8: $350 CAD/năm
Phí xe bus cho lớp 9,10,11,12: $750 CAD/năm
Phí internet/công nghệ: $300 CAD/năm
Phí câu lạc bộ học sinh: $200 CAD/năm
Chương trình chăm sóc ưu tiên cho học sinh dưới 16 tuổi: $2,200 CAD/năm
Đồng phục: $600 CAD/1 lần
Phí giám hộ: $300 CAD/1 lần
Phí đặt cọc: $1,000 CAD/1 lần
Phụ phí: $2,000 CAD/1 lần

Cách Thức Nộp Hồ Sơ

  • Hoàn thiện đơn xin nhập học (tại: https://www.cic-totalcare.com/apply-online/)
  • Bảng điểm 3 năm học gần nhất (đã dịch thuật công chứng)
  • Kết quả các bài kiểm tra (IELTS, TOEFL, Duolingo) – không bắt buộc

Thông tin khác

  • Chi phí thực tế cho mỗi học sinh sẽ khác nhau vì tùy thuộc vào thời lượng và khả năng học tập của mỗi bạn.

ANH/CHỊ EM RUỘT

  • Anh/chị em ruột của học sinh đang theo học tại CIC sẽ được giảm 25% học phí.
  • Việc giảm học phí này chỉ áp dụng nếu các anh/chị em ruột nhập học cùng một thời điểm với nhau (ví dụ: cùng một học kỳ) và đã trả trước đầy đủ các khoản học phí.

CÔNG DÂN CANADA VÀ THƯỜNG TRÚ NHÂN

  • Thường trú nhân và công dân Canada sẽ chỉ được giảm 25% học phí. Vì vậy, việc giảm học phí cho anh/chị em ruột sẽ không áp dụng trong trường hợp này.

THƯ NHẬP HỌC

  • Thư nhập học sẽ được cấp sau khi học sinh đã đóng đủ số học phí cho nhà trường.

CHÍNH SÁCH HOÀN PHÍ

  • Phí ký túc xá, học phí, phí đồng phục và các gói ăn, các khoản đặt cọc thiệt hại đã đóng sẽ được hoàn lại đầy đủ. Phí đăng ký và phí xét đơn sẽ không được hoàn lại.
  • Chính sách hoàn phí này chỉ áp dụng nếu học sinh bị từ chối visa. Nếu học sinh đã được cấp visa, tất cả các loại phí đã đóng sẽ không được hoàn lại.

Chương trình học

HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP EDU

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của IEP sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.

Tại IEP, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IEP tổ chức.

Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường.

Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Canada của bạn ngay hôm nay!

 

Exit mobile version