Site icon IEP EDUCATION

Du học Canada ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh?

Học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ở Canada 

Đầu tư vào khóa học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) không những là “chìa khóa” để phát triển sự nghiệp của bạn sau này, mà còn là cơ hội để khám phá những thị trường mới. Tốt nghiệp khóa MBA từ một trường đại học danh tiếng sẽ cho bạn lợi thế khi xin việc, đồng thời trang bị cho bạn những kỹ năng quản lý kiến thức chuyên ngành và khả năng thích ứng với môi trường kinh doanh hiện nay.

Tại sao nên du học Canada ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh?

Canada có nhiều lý do để thu hút các sinh viên quốc tế chọn học các chương trình MBA ở đây, bao gồm:

  • Bằng cấp quốc tế được công nhận và môi trường giáo dục chất lượng cao
  • Sự đa dạng về văn hóa mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp xúc với nhiều người từ các nền văn hóa khác nhau
  • Các chương trình thực tập và cơ hội làm việc tại Canada tối đa 3 năm sau khi tốt nghiệp
  • Chi phí sinh hoạt phải chăng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời
  • Các thành phố an toàn và đáng sống

Du học Canada – Chọn trường như thế nào?

Một vài điều bạn cần lưu ý khi chọn trường:

  • Chất lượng giáo dục: Bạn có thể đọc các đánh giá về trường đại học từ các cựu sinh viên để tìm hiểu về trải nghiệm bạn sẽ có được khi theo học tại đây.
  • Địa điểm: Ontario, British Columbia, Alberta và Quebec là những lựa chọn phổ biến cho sinh viên quốc tế du học Canada. Hãy chọn địa điểm phù hợp với bạn về nhịp sống, chi phí sinh hoạt và cộng đồng sinh viên.
  • Học phí: Mặc dù học phí ở các trường thường tương đương với nhau, một số trường sẽ có hỗ trợ học phí và học bổng nhiều hơn. Vì vậy hãy luôn theo dõi website của trường hoặc nắm các thông tin học bổng từ IEP nhé.
  • Hỗ trợ sinh viên quốc tế: Bạn có thể cân nhắc tìm một trường đại học có nhiều hỗ trợ cho sinh viên quốc tế, vì trường sẽ hỗ trợ bạn về các vấn đề như chỗ ở, phúc lợi sinh viên và cơ hội việc làm sau đại học.

Yêu cầu tuyển sinh ở các trường đại học Canada

Các yêu cầu chung của các khóa học MBA ở Canada gồm có:

  • Bằng cấp tương đương với bằng Cử nhân Canada
  • Kết quả thi GMAT trên 550
  • Kinh nghiệm làm việc

Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch du học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ở Canada? Hãy liên hệ ngay IEP EDU để được hướng dẫn và tư vấn từ quy trình nộp đơn đến xin visa du học Canada, tất cả đều miễn phí!

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của IEP sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.

Tại IEP, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IEP tổ chức.

Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường.

Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Canada của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version