Site icon IEP EDUCATION

HỌC BỔNG TRUNG HỌC TỪ BRAEMAR COLLEGE

Trong năm học 2024 – 2025, các bạn học sinh từ lớp 9 đến 12 có cơ hội nhận ngay học bổng trung học từ Braemar college lên đến $4.200.

Giới thiệu trường Braemar college

Braemar College là trường phổ thông tư thục được thành lập từ năm 1995, với chất lượng chương trình đào tạo chất lượng được công nhận và đánh giá cao từ các trường đại học và cao đẳng hàng đầu tại tỉnh bang Ontario, Canada.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto, nên các bạn học sinh dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tiện ích và phương tiện công cộng. Bên cạnh đó, Braemar tự hào với cơ sở đào tạo đặt nằm trong khuôn viên của trường đại học Top 1 Canada – University of Toronto (UOT).

Các chương trình học của Braemar College được thiết kế hoàn thiện, phù hợp với đòi hỏi chung của nền giáo dục thế giới và đảm bảo học viên khám phá được tiềm năng học tập, phát triển cá nhân và hòa nhập tốt vào cộng đồng.

Từ khi thành lập đến nay, Braemar College đã xây dựng và luôn bám sát các triết lý giáo dục để đảm bảo một môi trường học tập lý tưởng cho học viên. Trường luôn cố gắng đảm bảo một môi trường tập trung vào quyền tự chủ; quy mô 1 lớp học trung bình là 15 học viên để có sự quản lý tốt đối với từng học sinh; giáo viên truyền đạt kiến thức theo phương thức hướng dẫn, gợi mở tư duy; chú trọng vào các kỹ năng học tập thực tiễn và phát huy ý thức trách nhiệm trong việc học tập của từng cá nhân.

Học bổng trung học từ Braemar college
Học bổng trung học từ Braemar college

Tại sao nên chọn cao đẳng Braemar khi du học Canada bậc THPT?

Các chương trình học của cao đẳng Braemar được thiết kế để đảm bảo học viên khám phá được tiềm năng học tập, phát triển cá nhân và hòa nhập tốt vào cộng đồng. Trường có liên kết với các trường đại học và cao đẳng nổi tiếng tại Bắc Mỹ và toàn cầu, do đó rất nhiều những học sinh tốt nghiệp từ trường đã trúng tuyển vào đại học nổi tiếng tại Mỹ, Anh quốc và các nước khác.

Tại cao đẳng Braemar, giáo viên giảng dạy đều là những chuyên gia năng động và chuyên nghiệp. Họ là những giáo viên tài năng đến từ trường Cao đẳng Sư phạm Ontario hoặc có bằng cấp tương đương. Các khóa học đang được đào tạo tại trường đều do Bộ giáo dục Ontario thiết kế và kiểm định chất lượng.

Các học sinh tại trường luôn được khuyến khích để tận hưởng thời gian 1 cách trọn vẹn nhất thông qua các hoạt động ngoại khóa vui vẻ. Trường có nhiều câu lạc bộ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng học sinh.

Cao đẳng Braemar tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto, ngay đối diện trường đại học Toronto nổi tiếng. Đây còn là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp và trung tâm công nghiệp. Điều này mang đến cho học sinh 1 môi trường học tập với các khóa học được định hướng để bắt kịp xu thế và nhu cầu tuyển dụng của những tập đoàn lớn.

Trong vòng 10 năm trở lại đây, hơn 50% học sinh tốt nghiệp từ trường Braemar được chấp nhận vào đại học top 100 thế giới. Đặc biệt, số lượng lớn học sinh được chuyển tiếp vào đại học Toronto, đại học danh tiếng lừng danh xếp hạng 21 trên thế giới. Cụ thể như sau:

  • 42% học sinh đã chuyển tiếp vào đại học Toronto
  • 13% học sinh đã chuyển tiếp vào Ryerson University.
  • 12% học sinh đã chuyển tiếp vào York University.
  • 10% học sinh đã chuyển tiếp vào Waterloo University.
Học bổng trung học từ Braemar college

Chương trình học bổng trung học từ Braemar college

Trong năm 2024 – 2025, Braemar mang đến thông tin học bổng khủng dành cho các bạn học sinh từ lớp 9 đến 12 trị giá $4.200 khi tham gia nhập học các kỳ trong năm 2024 – 2025.

Braemar College là trường tư thục DUY NHẤT tại Toronto có hợp tác chính thức với 4 trường đại học hàng đầu tại Canada, cung cấp các suất học bổng đầu ra lên đến $5.000 dành riêng cho học sinh tại Braemar từ:

  • University of Toronto
  • University of Waterloo
  • York University
  • Toronto Metropolitan University

Các bạn học sinh có điểm GPA và IELTS cao sẽ có cơ hội giành được học bổng này.

Exit mobile version