Site icon IEP EDUCATION

Du học Canada nên chọn ngành nào?

Sức hút của Du học Canada  chưa bao giờ giảm sút, đặc biệt khi giờ đây, sinh viên Việt Nam được hưởng nhiều đặc quyền từ Chính phủ Canada, thông qua chính sách Visa cởi mở, hỗ trợ sinh viên quốc tế nhằm thu hút nhân lực có trình độ cao đến học tập, nghiên cứu và làm việc tại Xứ sở lá phong.

Do đó, đối với sinh viên Việt Nam, việc chọn đúng ngành khi du học Canada là một quyết định quan trọng, cho phép bạn ở lại làm việc đến 3 năm sau tốt nghiệp, mở ra triển vọng nghề nghiệp lâu dài tại Canada. Vậy, du học Canada nên chọn ngành nào?

Hãy cùng IEP điểm qua danh sách những ngành nghề có triển vọng trong tương lai tại Canada nhé!

Top 7 ngành học phổ biến khi du học Canada
  • Nhóm ngành Công nghệ thông tin
  • Nhóm ngành Sinh học
  • Nhóm ngành Kinh doanh
  • Tài chính, Ngân hàng
  • Food And Hospitality
  • Ẩm thực và Nhà hàng khách sạn
  • Giáo trình và Giáo dục học
  • Kỹ thuật dân dụng

Bạn vẫn còn phân vân trong việc chọn trường, chọn ngành học tại Canada? Đừng ngại liên hệ với IEP ngay hôm nay nhé.

Tất tần tật những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp bởi các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp, cũng như hoàn tất bộ hồ sơ xin visa du học Canada 2021 hoàn toàn miễn phí.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của IEP sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.

Tại IEP, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IEP tổ chức.

Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường.

Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Canada của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version