Site icon IEP EDUCATION

Du học Canada bậc Tiến sĩ

Du học Canada – Tiến xa hơn với bằng Tiến sĩ quốc tế

Canada là quốc gia có các trường đại học nghiên cứu lâu đời và nổi tiếng trên thế giới với 6 trường đại học nằm trong top 150 trên bảng xếp hạng toàn cầu. Hơn một phần ba các nghiên cứu ở Canada đều được thực hiện tại các trường đại học, vì vậy mà cơ sở vật chất và triển vọng việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ở Canada được đánh giá rất cao. Chương trình đào tạo tại các trường đại học ở Canada thường kéo dài trong vòng 4-6 năm và chủ yếu dựa trên việc nghiên cứu luận án. Các sinh viên quốc tế học Tiến sĩ ở Canada sẽ được lợi từ chính sách visa hấp dẫn nhất thế giới sau khi tốt nghiệp.

Tại sao nên du học Canada bậc Tiến sĩ?

Canada luôn được cộng đồng sinh viên quốc tế ưa chuộng vì nền giáo dục chất lượng được công nhận toàn cầu và môi trường đa văn hóa. Các trường đại học trên toàn lãnh thổ Canada cũng tập trung phát triển kỹ năng chuyên môn sau đại học để các sinh viên tốt nghiệp Tiến sĩ có được sự linh hoạt trong lĩnh vực của mình sau này. Bên cạnh đó, chính phủ Canada cũng tạo điều kiện cho du học sinh sau khi hoàn thành chương trình học Tiến sĩ có thể ở lại và làm việc tại đây.

Du học Canada – Chọn trường như thế nào?

Khi chọn trường, hãy xem xét những yếu tố như ngành học, cơ sở nghiên cứu, thứ hạng của trường, cơ sở vật chất, giảng viên và các cơ hội học bổng.

Yêu cầu tuyển sinh bậc Tiến sĩ ở Canada

  • Bằng Thạc sĩ ở lĩnh vực liên quan với thành tích học tập tốt và khả năng nghiên cứu
  • Điểm GMAT/ GRE cao
  • Statement of Purpose (SOP) và bài viết mẫu (nếu được yêu cầu)
  • 2 hoặc 3 Thư giới thiệu từ giảng viên đại học, hoặc từ công ty mình đã làm việc, tùy thuộc vào yêu cầu từ trường đại học của bạn.

Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch du học Tiến sĩ ở Canada? Hãy liên hệ ngay IEP EDU để được hướng dẫn và tư vấn từ quy trình nộp đơn đến xin visa du học Canada, tất cả đều miễn phí!

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của IEP sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.

Tại IEP, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IEP tổ chức.

Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường.

Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Canada của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version