Site icon IEP EDUCATION

Các địa điểm tham quan khi du học Canada

Từ dãy Rockies cho đến thác Niagara

Nếu bạn là người yêu thích khám phá các địa điểm mới, bạn sẽ yêu thích Canada; Canada có vô số điểm đến thú vị, lý thú và xinh đẹp để tham quan trong  kỳ nghỉ.

Các địa điểm để khám phá trong kỳ nghỉ
Dãy núi Rockies và Công viên Quốc gia Banff

Hàng triệu khách du lịch ghé thăm Banff ở dãy núi Rockies mỗi năm, Banff được  tạo nên bởi những cảnh núi non tuyệt đẹp, những hồ nước xanh ngọc lam, những đỉnh núi phủ tuyết cùng những dòng sông băng. Nếu bạn thích các hoạt động ngoài trời như leo núi, chèo thuyền, đạp xe hoặc là một nhiếp ảnh tài năng, hãy cân nhắc đến thăm Banff vào kỳ nghỉ hè của bạn.

Thác Niagara

Thác Niagara là điểm tham quan du lịch tự nhiên nổi tiếng nhất của Canada, và là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới. Thác Niagara bao gồm ba thác riêng biệt – Thác  American, Thác Bridal Veil và Thác Horseshoe. Thác Horseshoe nằm ở Canada và hai   thác còn lại nằm ở Hoa Kỳ.  Có thể bạn đã từng nhìn thấy hình ảnh thác nước khổng lồ cao 57 mét, nhưng đó vẫn không là gì so với thực tế đâu.

Thành phố Quebec cổ

Thành phố cổ Quebec được thành lập vào năm 1608 là nơi toạ lạc của các tòa nhà lịch sử quan trọng nhất của thành phố, bao gồm cả Lâu đài Frontenac nổi tiếng. Vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp của những tòa nhà tuyệt vời này, bạn cũng vừa có thể tìm thấy những món ăn tuyệt vời và những nơi mua sắm độc đáo ở thành phố Quebec.

Tháp CN Toronto

Toạ lạc bên bờ Hồ Ontario, Tháp CN là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Canada. Ở độ cao 553 mét, đây là một trong những công trình cao nhất thế giới. Bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh ngoạn mục của thành phố Toronto và hồ Toronto từ nhà hàng quay vòng của Tháp CN, hoặc  thử thách lòng dũng cảm của mình bằng  việc đi bộ trên sàn thủy tinh – cao 113 tầng (342 m) so với mặt đất.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của IEP sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.

Tại IEP, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IEP tổ chức.

Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường.

Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Canada của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version