Site icon IEP EDUCATION

Bảo hiểm khi du học Canada

Mua bảo hiểm để bảo vệ bạn và gia đình bạn

Bạn nên suy nghĩ kỹ càng về việc mua các gói bảo hiểm để bảo vệ sức khoẻ, nhà cửa cũng như tài sản của mình.

Bảo hiểm y tế

Bạn có thể mua các gói bảo hiểm y tế khác nhau tại Canada tùy thuộc vào nơi bạn sống.

Nếu bạn đang học ở một tỉnh bang mà sinh viên quốc tế không được hưởng chương trình bảo hiểm y tế của tỉnh, bạn sẽ phải mua gói bảo hiểm y tế tư nhân.  Cần ưu tiên tìm hiểu những chương trình y tế cũng như các loại bảo hiểm có tại nơi bạn ở.

Bảo hiểm nhà ở và tài sản

Bảo hiểm nhà ở và tài sản bảo vệ tòa nhà bạn  ở và tài sản của bạn, như đồ nội thất, quần áo và các trang thiết bị của bạn.

Bạn sẽ không phải lo lắng về bảo hiểm  nhà ở nếu  đó là  nơi bạn thuê , nhưng bảo hiểm tài sản có thể hữu ích nếu bạn có những đồ vật có giá trị mà sẽ rất khó để thay thế nếu bị mất hoặc bị đánh cắp.

NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của IEP sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.

Tại IEP, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IEP tổ chức.

Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IEP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường.

Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IEP hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Canada của bạn ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version