Site icon IEP EDUCATION

Du học Anh ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Học MBA tại Vương quốc Anh

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) là mục tiêu của rất nhiều sinh viên quốc tế vì vị thế quốc tế và nâng cao cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp. Nhiều người bị lôi cuốn vào cơ hội để hiểu các khía cạnh khác nhau của quản lý trong ứng dụng thực tế của nó và có được kiến thức kinh nghiệm trong việc hình thành các giải pháp kinh doanh thực tế. Vương quốc Anh có một số trường kinh doanh tốt nhất thế giới như Trường Kinh doanh Luân Đôn, Đại học Oxford, Trường Kinh doanh Đại học Hoàng gia và Trường Kinh doanh Warwick, và cung cấp các chương trình MBA phục vụ cho sinh viên ở các cấp học khác nhau, chuyên ngành nghề nghiệp và ngân sách.

Sự đa dạng của các nền văn hóa và môi trường kinh doanh cạnh tranh ở Vương quốc Anh là một sức hút lớn đối với những người muốn nổi bật như một chuyên gia toàn cầu toàn diện. Cho dù bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi theo chiều dọc trong con đường sự nghiệp của mình, thay đổi ngành làm việc hoặc chức năng công việc, hoặc trở thành một doanh nhân, bạn sẽ thấy Vương quốc Anh là lựa chọn hoàn hảo nhất trong hàng loạt cơ hội và sự đa dạng mở ra cho bạn khi học MBA.

Tại sao nên du học Anh ngành Thạc sỹ Quản trị kinh doanh?

  • Danh tiếng của trường đại học: Vương quốc Anh là nơi có nhiều trường đại học với các chương trình MBA hàng đầu như Trường Kinh doanh Luân Đôn, Đại học Oxford, Trường Kinh doanh Đại học Hoàng gia và Trường Kinh doanh Warwick
  • Chương trình MBA một năm: Khả năng tốt nghiệp trong vòng một năm cho phép sinh viên bắt kịp nhanh sự nghiệp của mình cũng như tiết kiệm chi phí.
  • Tính linh hoạt: Sinh viên MBA tiềm năng thường có tùy chọn học bán thời gian trong khóa học hai năm hoặc khám phá một định dạng học tập trực tuyến từ xa.
  • Cơ hội nghề nghiệp: Nhiều trường đại học và trường kinh doanh ở Vương quốc Anh có liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp trong ngành và có thể cung cấp các cơ hội kết nối có giá trị cho sinh viên và sinh viên tốt nghiệp. Các chương trình cũng có thể cung cấp các vị trí làm việc trong suốt khóa học.
  • Bằng cấp được công nhận toàn cầu: các khóa học kinh doanh tại các trường đại học Vương quốc Anh tập trung vào nghiên cứu các trường hợp và tiếp xúc thực tế thông qua các khóa thực tập như một phần của chương trình giảng dạy.

Yêu cầu nhập học để theo đuổi bằng MBA tại Vương quốc Anh

Mặc dù các yêu cầu có thể khác nhau giữa các trường đại học, các yêu cầu chính điển hình để lấy bằng MBA bao gồm:

  • Bằng cử nhân 3 năm có liên quan được lấy từ một trường đại học được công nhận, tương đương với bằng cấp của Vương quốc Anh
  • Chứng minh trình độ tiếng Anh với điểm IELTS / TOEFL được công nhận
  • Một năm kinh nghiệm làm việc tối thiểu có thể được yêu cầu cho một số trường đại học Vương quốc Anh
  • Bảng điểm chính thức và các chứng chỉ liên quan
NHỮNG HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TỪ IEP

IEP hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học Anh và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Nếu bạn muốn tìm hiểu điều kiện du học Anh trong thời gian tới, hãy liên hệ IEP để được giải đáp. Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí từ IEP bao gồm:

Tư vấn chọn trường và khóa học phù hợp. Hỗ trợ các bạn HSSV nộp đơn xin nhập học cho trường và theo dõi tiến độ cho đến khi bạn nhận được thư xác nhận từ trường.

Bên cạnh đó, IEP sẵn sàng giới thiệu học bổng du học Anh từ 20 – 100% cho những học sinh đến làm hồ sơ tại IEP. Bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn bí quyết săn học bổng, thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Anh miễn phí với tỷ lệ hồ sơ thành công trên 95%.

IEP còn đồng hành cùng các học sinh trong việc tìm chỗ ở, đặt vé máy bay với mức phí ưu đãi, miễn phí sim điện thoại (UK), trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session). Bạn sẽ được kết nối cùng chúng tôi trong suốt hành trình du học của mình.

Liên hệ IEP để bắt đầu tư vấn du học Anh ngay hôm nay!

LIÊN HỆ IEP EDU TƯ VẤN NGAY >>

Exit mobile version